+Aa-
    Zalo

    Arsenal thua bạc nhược 0-3 trên sân Leicester, ngày càng rời xa Top 4

    • DSPL
    ĐS&PL Có cơ hội vào Top 4 Premier League khi M.U đối đầu Chelsea tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh nhưng Arsenal lại để thua bẽ bàng 3 bàn không gỡ trước Leicester.

    Có cơ hội vào Top 4 Premier League khi M.U đối đầu Chelsea tại vòng 36 giải Ngoại hạng Anh nhưng Arsenal lại để thua bẽ bàng 3 bàn không gỡ trước Leicester.

    Giải Ngoại hạng Anh đang trải qua quãng thời gian khá khó hiểu khi ngoài Man City và Liverpool, các đội xếp top đầu đều "đánh rơi" khả năng chiến thắng.

    Cuộc đua vào Top 4 diễn ra khốc liệt không kém cuộc đua vô địch nhưng đến khi mùa giải chỉ còn vài vòng nữa thì lần lượt nhưng Tottenham, Chelsea, M.U và cả Arsenal đều lần lượt có chuỗi trận đáng thất vọng.

    Ở vòng 36 giải Ngoại hạng Anh, nếu thắng Leicester, Arsenal sẽ leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với chỉ 1 điểm ít hơn đội xếp ngay trên là Tottenham - đội bóng vừa để thua 2 trận liên tiếp.

    Tuy nhiên, đây không phải nhiệm vụ dễ dàng với Pháo thủ và điều này được thể hiện ngay từ những phút đầu trận.

    Arsenal nếm "trái đắng" trên sân Leicester.

    Được chơi trên sân nhà King Power, Leicester tổ chức được nhiều đợt tấn công mạch lạch hơn so với Arsenal. Chủ nhà cầm bóng có lúc lên đến 81% và liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành của đội khách. Nếu không có tài năng của thủ môn Leno, mành lưới của "Pháo thủ" đã rung lên sau những cú sút của Maddison, NDidi hay Vardy.

    Phút thứ 36, bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi tiền vệ Maitland-Niles của Arsenal đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 do phạm lỗi với Maddison và bị trọng tài truất quyền thi đấu.

    Bước sang hiệp 2, khi Arsenal chỉ còn chơi với 10 người, thế trận cũng không thay đổi khi Leicester vẫn là đội kiểm soát bóng hoàn toàn.

    Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ thì cuối cùng, Bầy cáo cũng có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 59. Maddison tạt bóng chuẩn xác để Tielemans băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới Arsenal trước sự bất lực của Leno.

    Sau khi khai thông được thế bế tắc, Leicester đã chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Dẫu vậy, Arsenal trong bối cảnh đang gặp bất lợi về quân số cũng không gây rắc rối được cho độ chủ nhà.

    Arsenal thi đấu bế tắc và sai lầm hàng thủ khiến họ trả giá bằng bàn thua thứ 2 ở phút 87. Từ đường phát bóng của thủ môn Schmeichel, Vardy băng xuống vượt qua cặp trung vệ Sokratis, Koscielny rồi tung 2 cú dứt điểm liên tiếp hạ gục thủ môn Leno.

    Bộ mặt bạc nhược của Pháo thủ khiến Leicester có được chiến thắng " 3 sao".

    Ở phút bù giờ cuối cùng, sau tình huống Barnes không thắng được thủ môn Leno của Arsenal trong thế đối mặt, Vardy với pha đệm bóng cận thành đơn giản đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Leicester.

    Thất bại ở vòng đấu này khiến Arsenal vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 với 66 điểm. Pháo thủ hiện kém 1 điểm so với đội xếp thứ 4 Chelsea, nhiều hơn M.U (đội xếp thứ 6) 1 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

    Đội hình xuất phát

    Leicester (4-3-3): Schmeichel, Pereira, Evans, Maguire, Chilwell, Ndidi, Choudhury, Maddison, Albrighton, Tielemans, Vardy.

    Arsenal (3-4-1-2): Leno, Maitland-Niles, Mustafi, Kolasinac, Sokratis, Torreira, Xhaka, Iwobi, Mkhitaryan, Lacazette, Aubameyang.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-thua-bac-nhuoc-0-3-tren-san-leicester-ngay-cang-roi-xa-top-4-a273156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan