+Aa-
    Zalo

    AS Roma tiếp tục bám sát Inter sau chiến thắng derby thủ đô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với hai bàn thắng của Dzeko và Gervinho, AS Roma đã hạ gục Lazio 2-0 trong trận derby thủ đô qua đó tiếp tục bám sát Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A.

    (ĐSPL) - Với hai bàn thắng của Dzeko và Gervinho, AS Roma đã hạ gục Lazio 2-0 trong trận derby thủ đô, qua đó tiếp tục bám sát Inter Milan trên bảng xếp hạng Serie A.

    [mecloud]LDFYaXdl4v[/mecloud] 

    Ở trận derby thứ 144 trong lịch sử, AS Roma được hưởng quả phạt đền ngay phút thứ 10. Và tiền đạo Edin Dzeko đã không bỏ lỡ cơ hội đưa đội bóng áo bã trầu vượt lên dẫn trước.

    Sau bàn thắng này, hai đội đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Đáng tiếc nhất trong số này là cú sút dội xà ngang của tiền vệ Felipe Anderson. Hiệp 1 khép lại mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

    Sang hiệp 2, những nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ của Lazio chưa thành công thì họ lại dính đòn "hồi mã thương". Phút 62, từ 1 đường phản công nhanh, Gervinho ấn định chiến thắng 2-0 cho Roma sau cú dứt điểm khéo léo vào góc hẹp. Kịch bản của hiệp 1 tiếp tục lặp lại khi không có thêm bàn thắng nào được ghi cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

    3 điểm có được ở trận này giúp "Bầy sói" có được 26 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 2, kém 1 điểm so với đội đang dẫn đầu Inter Milan. Ở trận đấu sớm, Nerazzurri đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà của Torino nhờ bàn thắng duy nhất của Kondogbia. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này kể từ khi chuyển tới Inter Milan với giá 40 triệu euro.

    Đáng nói, đây là chiến thắng cách biệt tối thiểu thứ 8 - cũng là toàn bộ số trận thắng mùa này của họ. Nếu Fiorentina không thể giành trọn 3 điểm ở trận đấu muôn, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về thầy trò Roberto Mancini.

    T.M

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Ejh3BpQwwi[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/as-roma-tiep-tuc-bam-sat-inter-sau-chien-thang-derby-thu-do-a118644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.