+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019 áp dụng quyền thay đổi người thứ 4

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ áp dụng việc cho phép mỗi đội bóng được thay cầu thủ thứ 4 nếu trận đấu bước vào hiệp phụ tại Asian Cup 2019 ở UAE.

    Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ áp dụng việc cho phép mỗi đội bóng được thay cầu thủ thứ 4 nếu trận đấu bước vào hiệp phụ tại Asian Cup 2019 ở UAE.

    Ủy ban Điều hành LĐBĐ Châu Á vừa phê duyệt những đề xuất chỉnh sửa Luật thi đấu đối với các giải đấu quốc tế cấp độ đội tuyển quốc gia của AFC được công bố bởi Hiệp hội Bóng đá Quốc tế (IFAB).

    Đội tuyển tham dự các giải đấu quốc tế của AFC sẽ được quyền thay đổi cầu thủ thứ 4 trong hiệp phụ.

    Một trong những điểm chỉnh sửa đáng chú ý nhất đó chính là việc đội tuyển tham dự các giải đấu quốc tế của AFC sẽ được quyền thay đổi cầu thủ thứ 4 trong thời gian hai đội thi đấu hiệp phụ.

    “Tôi tin tưởng các quy định mới sẽ tiếp thêm vào chất lượng và sự phấn khích của đội tuyển quốc gia hàng đầu châu Á tham dự (Asian Cup 2019) và tăng cường hơn nữa tham vọng của AFC trở thành liên đoàn hàng đầu thế giới”, Chủ tịch AFC Sheikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa chia sẻ.

    VCK Asian Cup 2019 không phải là giải đấu đầu tiên của AFC được áp dụng điều luật mới này. Giải vô địch U19 Châu Á 2018 tại Indonesia từ ngày 18/10 đến 4/11 và giải U19 nữ Châu Á 2019 và VCK U23 Châu Á 2020 tại Thái Lan cũng sẽ áp dụng.

    Ngoài ra, thay đổi trên cũng áp dụng tại Giải vô địch U23 châu Á ở Thái Lan vào năm 2020.

    Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D Asian Cup 2019 cùng với các đối thủ Iran, Iraq và Yemen. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 5/1 - 1/2/2019 tại UAE.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-ap-dung-quyen-thay-doi-nguoi-thu-4-a247465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan