+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Cựu tuyển thủ Pháp đặc biệt nhắn tin chúc mừng Quang Hải

    ĐS&PL Không chỉ nhắn tin riêng chúc mừng Quang Hải, cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye còn hứa sẽ tới cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

    Không chỉ nhắn tin riêng chúc mừng Quang Hải, cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye còn hứa sẽ tới cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

    Trước thềm tứ kết Asian Cup gặp Nhật Bản, Quang Hải và ĐT Việt Nam đã nhận được sự động viên tinh thần đến từ cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye.

    Theo đó, Yohan đã liên lạc với Quang Hải qua tin nhắn Instagram và gửi lời chúc mừng chiếc thắng trước Jordan. Không chỉ thế, cựu tuyển thủ Pháp còn dành lợi khen ngợi cho sự thể hiện của Quang Hải, đồng thời cho biết mình sẽ tới cổ vũ ĐT Việt Nam trong trận đối đầu với Nhật Bản.

    Cựu tuyển thủ Pháp nhắn tin chúc mừng Quang Hải và ĐT Việt Nam.

    "Xin chào! Tôi đã tới xem trận đấu hôm qua và phải nói rằng bạn thể hiện rất tốt. Hy vọng bạn sẽ giữ vững phong độ. Thứ 5 này tôi sẽ tiếp tục tới sân cổ vũ cho các bạn. Bà ngoại tôi là người Việt Nam bởi thế tôi có một tình cảm đặc biệt dành cho Việt Nam. Chúc bạn một ngày tốt lành" - Yohan Cabaye nhắn nhủ tới Quang Hải.

    Đáp lại sự khích lệ tinh thần này, Quang Hải đăng đoạn tin nhắn bằng tiếng Anh lên trang cá nhân kèm lời nhắn: "Cảm ơn anh, Yohan. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại".

    Trước đó, ngày 20/1, Yohan Cabaye đã đăng tải bức ảnh có mặt trên khán đài để chứng kiến trận đấu nghẹt thở của ĐT Việt Nam với ĐT Jordan. Anh bày tỏ: "Tôi không thể bỏ lỡ cơ hội đến xem đội tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu. Đất nước Việt Nam là một điều gì đó đặc biệt trong trái tim tôi. Cháu yêu bà".

    Yohan Cabaye từng khoác áo ĐTQG Pháp.

    Yohan Cabaye là ngôi sao bóng đá người Pháp gốc Việt từng đầu quân cho nhiều CLB nổi tiếng châu Âu như: Lille, Newcastle, Paris Saint-Germain, Crystal Palace.

    Sau đó anh chuyển đến UAE khoác áo CLB Al-Nasr với 13 trận ra sân ghi 1 bàn thắng. Ở mùa giải 2018-2019, Cabaye chơi bóng tại Giải vô địch UAE trong màu áo CLB Al-Nasr. Nhưng vào ngày 13/1 vừa qua, ngôi sao này đã chia tay Al-Nasr và đang tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp.

    Trong màu áo tuyển Pháp, Cabaye cũng ghi 4 bàn trong 48 trận ra sân. Dù chọn thi đấu cho tuyển Pháp và rất ít có dịp về Việt Nam nhưng Cabaye lại có tình cảnh đặc biệt dành cho đất nước Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-cuu-tuyen-thu-phap-dac-biet-nhan-tin-chuc-mung-quang-hai-a260424.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan