Asian Cup 2019: HLV Park Hang-seo tiết lộ thông tin bất ngờ về Đình Trọng


Thứ 2, 24/12/2018 | 07:43


Cùng sự kiện

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang-seo tiết lộ: "Chấn thương của Lục Xuân Hưng có kết quả cuối cùng vào ngày mai. Phương án có thể gọi trở lại Đình Trọng".

Chia sẻ với báo giới, HLV Park Hang-seo tiết lộ: "Chấn thương của Lục Xuân Hưng có kết quả cuối cùng vào ngày mai, sau đó tôi mới đưa ra quyết định. Phương án có thể gọi trở lại Đình Trọng..."

Trung vệ Đình Trọng sẽ được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam - Ảnh: I.T

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên vào tối 25/12 trước khi đi Qatar tập huấn nhằm chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, trung vệ Lục Xuân Hưng đã bị dính chấn thương và có thể sẽ sớm chia tay đội. HLV Park Hang-seo đang đợi kết quả cuối cùng từ các bác sĩ để đưa ra quyết định.

"Chấn thương của Lục Xuân Hưng có kết quả cuối cùng vào ngày mai, sau đó tôi mới đưa ra quyết định. Chúng tôi đang chờ báo cáo chính thức của bác sĩ. Phương án có thể gọi trở lại Đình Trọng. Cầu thủ này thể hiện phong độ rất tốt của U23 và ĐTQG", HLV Park Hang Seo tiết lộ.

Thầy Park nói tiếp: "Trong thời gian chuẩn bị cho VCK Asian Cup thời gian rất ngắn nên việc gọi cầu thủ mới rất khó. Vì vậy, Đình Trọng là một trong những phương án của tôi. Về chấn thương của cầu thủ này, từ trước AFF Cup 2018 Trần Đình Trọng đã được phát hiện một mảnh xương rất nhỏ bị rạn.

Nếu để yên không tiểu phẫu Trọng vẫn có thể thi đấu bình thường. Bằng chứng là Đình Trọng đã chơi rất tốt ở AFF Cup. VFF đã có ý định đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc để gắp mảnh xương đó ra, nhưng nếu thiếu hụt lực lượng trước Asian Cup, tôi sẽ cân nhắc gọi lại Đình Trọng".

Trung vệ của Hà Nội đã thi đấu thành công ở cả 3 giải đấu quan trọng trong năm 2018 là U23 Châu Á, ASIAD và AFF Cup. Anh cũng là người chơi ăn ý với hai trung vệ Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh. Thế nên, việc Trọng "ỉn" trở lại cũng sẽ giúp cho ĐT Việt Nam yên tâm hơn ở hàng phòng ngự.

ĐT Việt Nam sẽ có trận ra quân tại Asian Cup 2019 vào ngày 8/1 gặp Iraq.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-park-hang-seo-tiet-lo-thong-tin-bat-ngo-ve-dinh-trong-a256326.html