+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: HLV Yemen đã nghiên cứu kỹ về ĐT Việt Nam đến mức nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Yemen thừa nhận đội bóng của ông đã có nhiều sai lầm trong 2 trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 và không thể lặp lại điều đó khi đối đầu với Việt Nam.

    HLV Yemen thừa nhận đội bóng của ông đã có nhiều sai lầm trong 2 trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 và không thể lặp lại điều đó khi đối đầu với Việt Nam.

    Trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1 (giờ Việt Nam).

    Tuy đứng cuối bảng D với 0 điểm cùng hiệu số phụ rất thấp là -8 nhưng trên lý thuyết Yemen vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp của VCK Asian Cup 2019.

    HLV trưởng ĐT Yemen, ông Jan Kocian tỏ ra thận trọng và đánh giá rất cao tuyển Việt Nam trước khi hai đội bước vào trận "sinh tử".

    HLV trưởng ĐT Yemen - ông Jan Kocian. Ảnh: TTXVN

    “Tôi biết đội tuyển Việt Nam là đối thủ rất mạnh, biết họ đã chơi với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 một thời gian dài. Nhưng chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu. Hãy chờ xem các cầu thủ của tôi sẽ thể hiện thế nào trong trận đấu này”, huấn luyện viên Jan Kocian cho hay.

    "Tôi biết ĐT Việt Nam chơi với sơ đồ 3 hậu vệ, tôi cũng biết trận tới Duy Mạnh không được ra sân vì án treo giò. Trong khi đó, tiền vệ Hùng Dũng chơi rất tốt ở vị trí trung tâm, Quang Hải, Văn Đức và Trọng Hoàng cũng đều rất giỏi, họ phản công rất tốt. Đó là những điều tôi phải thận trọng về ĐT Việt Nam", HLV Jan Kocian tỏ ra ông đã nghiên cứu khá kỹ về ĐT Việt Nam, thậm chí nhớ cả tên những cầu thủ gây ấn tượng.

    HLV trưởng tuyển Yemen cho biết đội bóng của ông gặp bất lợi hơn tuyển Việt Nam do không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho Asian Cup 2019: "Tôi biết tuyển Việt Nam có nhiều trận giao hữu trước thềm giải đấu. Điều đó giúp họ chơi ăn ý và gắn kết hơn. Trong khi đó, chúng tôi lại không có nhiều thời gian để làm điều này".

    "Chúng tôi đã để thủng lưới sớm ở hai trận đầu vì các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm, nhưng sẽ khắc phục điều đó và không để những sai lầm xuất hiện thêm nữa trong trận gặp Việt Nam” - HLV Jan Kocian nhấn mạnh.

    Trong khi đó, cầu thủ Ammar Hamsan của Yemen chia sẻ: "Việt Nam là đối thủ mạnh, trận đấu ngày mai hứa hẹn nhiều khó khăn với Yemen. Tuy nhiên, tôi hy vọng Yemen sẽ thi đấu tốt và chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này".

    Về phía ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo bày tỏ: “Tôi nghe một số thông tin về vấn đề của Yemen và hiểu rằng rất khó khăn khi đối mặt với họ. Tôi đã phân tích băng ghi hình 2 trận trước của họ và biết được khả năng kiểm soát bóng của họ rất tốt. Nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành 3 điểm nên tôi tin chúng tôi có thể chiến thắng”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-yemen-da-nghien-cuu-ky-ve-dt-viet-nam-den-muc-nao-a259529.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan