+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Tân đội trưởng tuyển Việt Nam nói gì về chấn thương của Đình Trọng?

    • DSPL
    ĐS&PL Nói về chấn thương của Đình Trọng không thể thi đấu ở Asian Cup 2019, tân đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết, sự vắng mặt của Đình Trọng là đáng tiếc.

    Nói về chấn thương của Đình Trọng không thể thi đấu ở Asian Cup 2019, tân đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết, sự vắng mặt của Đình Trọng là đáng tiếc.

    Tân đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải trả lời báo chí - Ảnh: Dân trí

    Sáng 21/12, tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên. Đây là trận đấu để thầy trò HLV Park Hang Seo thử nghiệm, lắp ghép đội hình trước khi bước vào tranh tài ở Asian Cup 2019.

    Trong cuộc phỏng vấn báo giới trước buổi tập, tân đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cho biết: "Do thời gian nghỉ của đội ít, nên ban huấn luyện và VFF cũng đã tạo điều kiện cho anh em về nghỉ với gia đình. Điều này cũng giúp anh em khá thoải mái sau AFF Cup 2018.

    Những ngày vừa qua rồi là khoảng thời quý giá để toàn đội hồi phục thể lực, cùng với đó là chức vô địch AFF Cup cũng giúp anh em vui vẻ và hưng phấn khi trở lại tại Asian Cup 2019".

    Nói về chấn thương của Đình Trọng, Quế Ngọc Hải cho hay: "Đình Trọng là một trung vệ xuất sắc nhất của Việt Nam ở thời điểm này. Trọng có khả năng đọc tình huống, hỗ trợ đồng đội tốt, nhưng cậu ấy đã bị dính chấn thương trước AFF Cup và đang phải đi tiểu phẫu.

    Sự vắng mặt của Đình Trọng là đáng tiếc. Tuy nhiên, những đồng đội của tôi và các cầu thủ mới được bổ sung là những cầu thủ tốt sẽ có quá trình tập luyện và thay thế được Đình Trọng".

    Quế Ngọc Hải cũng tiết lộ mục tiêu của đội tuyển Việt Nam ở vòng chung kết Asian Cup 2019 là hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng.

    Ngọc Hải và đồng đội sẽ có thêm 2 ngày tập luyện trước khi bước vào trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên hôm 25/12 tới.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-tan-doi-truong-tuyen-viet-nam-noi-gi-ve-chan-thuong-cua-dinh-trong-a256048.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan