+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Thủ môn Văn Lâm tiết lộ "yếu huyệt" của Jordan trước trận quyết chiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận đấu Việt Nam gặp Jordan tại Asian Cup 2019, thủ thành Văn Lâm đã tiết lộ Jordan có điểm mạnh bóng bổng và đội tuyển này đã ghi 2 bàn từ phạt góc.

    Trước trận đấu Việt Nam gặp Jordan tại Asian Cup 2019, thủ thành Văn Lâm đã tiết lộ Jordan có điểm mạnh bóng bổng và đội tuyển này đã ghi 2 bàn từ phạt góc. Vì vậy, HLV Park đã nhắc nhở toàn đội, chống phạt góc.

    Chiều ngày 19/1, tại buổi họp báo trước trận đấu vòng 1/8 Asian Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan, thủ môn Đặng Văn Lâm đã khẳng định anh và các cầu thủ đã chuẩn bị và sẵn sàng để chơi một trận không khoan nhượng với đội bóng Trung Đông.

    "Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào vòng 1/8 của Asian Cup 2019. Ngày mai là một trận đấu khó khăn với tuyển Việt Nam vì Jordan là một đối thủ mạnh khó chơi. Nhưng tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết sức mình vì màu ờ sắc áo tổ quốc và sự ủng hộ của các CĐV", Đặng Văn Lâm bày tỏ.

    Thủ môn Văn Lâm tại buổi họp báo ngày 19/1. Ảnh: VnExpress

    Thủ thành của đội tuyển Việt Nam cũng tiết lộ, đã xem video các trận đấu của đội Jordan và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Theo Văn Lâm, Jordan có điểm mạnh bóng bổng, trong khi đây lại là một trong những điểm yếu của anh cũng như hàng thủ đội tuyển Việt Nam.

    “Jordan đã ghi 2 bàn từ phạt góc. Vì thế, HLV Park Hang seo đã nhắc nhở và rút kinh nghiệm cho toàn đội, đặc biệt là chống phạt góc. Bản thân tôi cũng đã rút được những kinh nghiệm nhất định sau 3 trận đấu đã qua, sẽ cố gắng thi đấu hết mình cho đội bóng”, Đặng Văn Lâm chia sẻ.

    Cuối cùng, thủ môn Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên Việt Nam- những người không chỉ cổ vũ cho đội tuyển mà còn tiếp sức bằng cách tiếp tế đồ ăn từ quê nhà sang UAE. Đó là động lực rất lớn để tuyển Việt Nam bước vào trận gặp Jordan với tinh thần cao nhất.

    “Tôi và các đồng đội tập trung ở đây cũng lâu rồi, cũng rất nhớ những món ăn Việt Nam. Các CĐV qua đây rất nhiều, đã gửi những món ăn Việt Nam cho đội bóng. Anh em trong đội cảm thấy những món ăn ấy vô cùng quý giá, thi đấu xa nhà nên rất thiếu, mà tình cảm của NHM thì rất tuyệt vời”, Văn Lâm chia sẻ.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Jordan diễn ra lúc 15h00 ngày 20/1 (giờ UAE), tức 18h00 Việt Nam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-thu-mon-van-lam-tiet-lo-yeu-huyet-cua-jordan-truoc-tran-quyet-chien-a260025.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan