+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: Trọng Hoàng chấn thương nặng, thầy Park đau đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương bất ngờ khiến Trọng Hoàng có khả năng bỏ lỡ Asian Cup 2019 và đặt ra một thách thức mới cho HLV Park Hang-seo tại đấu trường châu lục.

    Chấn thương bất ngờ khiến Trọng Hoàng có khả năng bỏ lỡ Asian Cup 2019 và đặt ra một thách thức mới cho HLV Park Hang-seo tại đấu trường châu lục.

    Ngày 21/12 vừa qua, người hâm mộ tinh ý nhận thấy Trọng Hoàng không có mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

    Theo chia sẻ của cầu thủ đa năng gốc xứ Nghệ, anh bị dính chấn thương dây chằng trong trận chung kết lượt về với Malaysia. “Tôi bị đau ở thời điểm khoảng phút thứ 70 trận chung kết lượt về với Malaysia. Tuy vậy, lúc đó do trận đấu đang căng thẳng nên tôi cố nén đau để tiếp tục thi đấu tiếp”, Trọng Hoàng cho biết.

    “Sau khi chụp phim, các bác sĩ kết luận tôi bị chấn thương dây chằng. Trước mắt, tôi sẽ tập hồi phục còn khả năng có đá được Asian Cup hay không thì chưa thể nói được” - Trọng Hoàng thừa nhận để ngỏ khả năng dự giải đấu lớn nhất châu lục.

    Trọng Hoàng gặp chấn thương trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: Bóng đá

    Chấn thương của Trọng Hoàng chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang-seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam phải lo lắng.

    Tại AFF Cup 2018, Trọng Hoàng với nguồn thể lực tuyệt vời đã hoạt động rất bền bỉ ở hành lang cánh phải và hoàn thành tốt yêu cầu chiến thuật được HLV Park Hang-seo giao phó. Khả năng phòng ngự lẫn tham gia tấn công của Trọng Hoàng đều được đánh giá cao.

    Với việc dính chấn thương dây chằng gối, có thể Trọng Hoàng phải mất ít nhất vài tuần để có thể hồi phục hoàn toàn. Điều đó cũng đồng nghĩa với khả năng cao là cầu thủ đa năng này sẽ không thể cùng toàn đội tham dự Asian Cup 2019.

    Trọng Hoàng có vai trò quan trọng trong chiến dịch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam. Ảnh: Thanh Niên

    Trong thời gian tới, cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa sẽ chữa trị ở đội tuyển và hy vọng kịp bình phục chấn thương để có mặt tại Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam.

    ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 25/12 trên sân Mỹ Đình.

    Đến ngày 27/12, toàn đội sẽ di chuyển sang Qatar tập huấn, đá giao hữu với Philippines rồi lên đường sang UAE tham dự VCK Asian Cup 2019.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-trong-hoang-chan-thuong-nang-thay-park-dau-dau-a256115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan