+Aa-
    Zalo

    Astaxanthin - Tinh chất vàng có trong mặt nạ Cimer giúp làn da luôn căng bóng

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện nay, rất nhiều chị em đang tin tưởng sử dụng mặt nạ căng bóng Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask với thành phần Astaxanthin - một tinh chất quý giúp bổ sung dưỡng chất cho làn da. Vậy Astaxanthin là gì? Có tác dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn về Astaxanthin nhé!

    Astaxanthin là gì?

    Astaxanthin là một sắc tố màu đỏ có nguồn gốc thuộc nhóm hóa chất gọi là carotenoid. Chúng thường được tìm thấy trong một số loại tảo, nấm, rau củ có màu đỏ và gây ra màu hồng hoặc đỏ cho các loài động vật và hải sản như cá hồi, tôm hùm, trứng cá, cua,...

    hoa1
    Astaxanthin với nhiều công dụng cho sức khỏe

    Trong các loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Astaxanthin được ứng dụng để bảo vệ cho làn da khỏi bị cháy nắng, cải thiện triệu chứng mãn kinh, giấc ngủ và viêm khớp dạng thấp.

    Trong thẩm mỹ, Astaxanthin có tác dụng bảo vệ làn da dưới tác động của tia UV, giảm nếp nhăn và sử dụng bôi trực tiếp lên da.

    Astaxanthin có công dụng như thế nào?

    Tác dụng chống oxy hóa

    Astaxanthin được kết hợp với một số hợp chất khác để hỗ trợ cải thiện lưu lượng máu, và giảm căng thẳng oxy hóa ở những người hút thuốc và những người thừa cân. Nó hoạt động chống oxy hóa cao nhất ức chế lại các gốc tự do.

    hoa2

    Tác dụng chống mệt mỏi, tăng sức lực

    Trong các mô cơ, Astaxanthin làm giảm tích tụ acid lactic, dẫn tới giảm mệt mỏi, đau nhức, có tác dụng tăng sức chịu đựng, phục hồi cơ thể, nâng cao sức khỏe trong lao động, luyện tập hay thi đấu thể thao.

    Tác dụng giảm các triệu chứng mãn kinh

    Vào thời kỳ mãn kinh xuất hiện các triệu chứng như lo lắng, mất ngủ, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm và trầm cảm có thể làm căng thẳng, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và giảm chất lượng cuộc sống của người phụ nữ. Nhờ Astaxanthin kết hợp với với các chất bổ sung khác để giúp giảm các triệu chứng mãn kinh và ngăn ngừa lão hóa da ở phụ nữ.

    Tác dụng bảo vệ mắt

    Astaxanthin nhờ có khả năng vượt qua hàng rào máu võng mạc và đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ mắt, chống lại đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, thậm chí là mù lòa.

    Đặc biệt, cải thiện những vấn đề về da

    hoa3

    Theo một nghiên cứu cho rằng khi sử dụng kết hợp Astaxanthin sẽ giúp cải thiện những vấn đề về da do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều hay tia UV, tia cực tím,... như đồi mồi, nám, tàn nhang, da sạm màu, nếp nhăn,... Nhờ Astaxanthin làn da được giữ ẩm hơn, tăng tính đàn hồi, da đều màu hơn, căng bóng, mịn màng và săn chắc. 

    Thấu hiểu những công dụng tuyệt vời đó các nhà nghiên cứu của Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ B - Cos Group và Cimer Cosmetic đã kết hợp Astaxanthin cùng nhiều tinh chất quý khác tạo nên mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask.

    Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask - Bí quyết giúp làn da đẹp diệu kỳ 

    Mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask có chứa thành phần Astaxanthin nhằm chăm sóc làn da, cung cấp dưỡng chất giúp da căng mịn.

    hao4
    Mặt nạ căng bóng Astaxanthin Cimer

    Ngoài thành phần Astaxanthin, mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask còn có một số thành phần dưỡng chất khác cũng rất lành tính, an toàn cho người sử dụng như Vitamin B3, nước tinh khiết, chiết xuất cây phỉ, chiết xuất nha đam,... Mỗi thành phần dưỡng chất có trong mặt nạ đều có công dụng riêng như thành phần Vitamin B3 có tác dụng cấp ẩm cho da giúp làn da không bị sần sùi, khô ráp và thúc đẩy sự sản sinh ra Collagen. Chiết xuất cây phỉ có tác dụng lọc bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, kháng khuẩn và giảm bã nhờn,.... Tất cả các thành phần này khi kết hợp với nhau đã được các chuyên gia nghiên cứu chặt chẽ và tạo ra sản phẩm mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask giúp làn da sáng hồng, căng bóng, mịn màng và rạng rỡ hơn.

    Công dụng vượt trội của mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask

    Với các thành phần dưỡng chất ưu việt có trong mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Mask và cấu tạo theo dạng thạch trong suốt giữ cho dưỡng chất không bị bay hơi, thất thoát, mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask giúp cho làn da được chăm sóc và cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm; làm sạch và dưỡng da luôn được tươi sáng, săn chắc, thon gọn. Ngoài ra, các dưỡng chất còn hỗ trợ chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hóa cho da.

    hao5

    Thông tin về mặt nạ Bling Skin Astaxanthin Plumping Mask 

    Sản xuất tại:

    Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ B - Cos Group

    Địa chỉ: Cụm 8, xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

    Phân phối độc quyền bởi:

    Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Cimer

    Địa chỉ: Căn 10/2, tiểu khu Evelyne, khu đô thị Park City, đường Lê Trọng tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

    Tuyết Nhi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/astaxanthin-tinh-chat-vang-co-trong-mat-na-cimer-giup-lan-da-luon-cang-bong-a500228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.