+Aa-
    Zalo

    Aston Martin bất ngờ mời kỹ sư trưởng của Ferrari về phụ trách thiết kế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Aston Martin vừa bổ nhiệm Maximilian Szwaj, một kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của hãng Ferrari, một đối thủ đáng gờm của Aston Martin để phụ trách thiết kế.

    (ĐSPL) - Aston Martin vừa bổ nhiệm Maximilian Szwaj, một kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của hãng Ferrari, một đối thủ đáng gờm của Aston Martin để phụ trách thiết kế.

    Theo tin tức trên trang Carscoops, hãng Aston Martin vừa bổ nhiệm Maximilian Szwaj là kỹ sư trưởng mới phụ trách kỹ thuật của hãng. Được biết, Maximilian Szwaj là kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của hãng Ferrari, một đối thủ đáng gớm của Aston Martin.

    Ông Maximilian Szwaj.

    Maximilian Szwaj là người đã có 6 năm làm kỹ sư trưởng phụ trách đổi mới và chế tạo thân xe cho Ferrari. Ông cũng từng làm cho BMW và Porsche.

    Ông Maximilian Szwaj kế nhiệm Ian Minards, người đã phụ trách kế hoạch sản phẩm của Aston Martin Lagonda trong hơn 10 năm. Ông Minards rời Lagonda cách đây vài tháng để về Dyson, một công ty chuyên thiết kế và sản xuất đồ gia dụng.

    Ông Maximilian Szwaj đầu quân cho Aston Martin vào đúng thời điểm quan trọng khi hãng này vừa ra mắt mẫu DB11 sử dụng cơ sở gầm bệ mới, thiết kế mới và hệ thống động cơ, dẫn động mới. Hãng Aston Martin cũng đang triển khai một dự án siêu xe mới cùng Red Bull Racing, sẽ sớm giới thiệu một mẫu crossover mới phát triển dựa trên chiếc DBX concept, và có một số sản phẩm khác nằm trong kế hoạch.

    Ông Szwaj sẽ trực tiếp dưới quyền CEO Andy Palmer, người đã cầm quân Aston Martin từ tháng 10/2004 sau hơn 20 năm làm việc tại Nissan.

    (theo Carscoops)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aston-martin-bat-ngo-moi-ky-su-truong-cua-ferrari-ve-phu-trach-thiet-ke-a172923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan