+Aa-
    Zalo

    Athletic Bilbao 4-0 Barcelona: "Vỡ mặt" ở San Mames

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Barcelona đã thua sốc 0-4 trên sân San Mames của Athletic Bilbao trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay.

    (ĐSPL) - Barcelona đã thua sốc 0-4 trên sân San Mames của Athletic Bilbao trong trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay.

    [mecloud]sSVTSE9zFV[/mecloud]
    HLV Enrique tung ra sân đội hình với 6 cầu thủ dự bị. Ở hàng tiền đạo Pedro được đá ngay từ đầu. Ở tuyến giữa, Mascherano được đôn lên đá thay vị trí của Sergio Busquets còn Sergi chơi thay Iniesta.
    Ở hàng thủ với 3 cầu thủ không thường xuyên đá chính ( Adriano, Bartra, Vermaelen) được ra sân ngay từ đầu khiến Barca phải trả giá đắt.
    Trong khi Vermaelen tỏ ra thiếu tốc độ, không ăn ý với các đồng đội thì Bartra liên tục mắc sai lầm, hoàn toàn hụt hơi trước Aduriz của Bilbao thì Adriano kém, thủ tồi và liên tục để mất bóng.

    Messi và đồng đội có một trận đấu đáng quên.

    Người gác đền Ter Stegen cũng có một trận đấu tệ hại. Anh mắc lỗi lớn ở bàn thua đầu tiên khi băng lên quá xa phá bóng tạo điều kiện giúp San Jose ghi bàn mở tỉ số cho Bilbao từ khoảng cách khoảng 47m.
    Trên hàng tiền vệ, 2 cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm Rafinha và Sergi không thể giữ nhịp trận đấu và lép vế hoàn toàn so với Bilbao.
    Đặc biệt, HLV Luis Enrique cũng gặp sai lầm lớn khi đặt niềm tin tuyệt đối vào hàng thủ thảm hoạ (không thay Bartra, Vermaelen hay Adriano). Sau trận đấu, nhà cầm quân này đã thừa nhận sai lầm vì không tôn trọng đối phương, tung ra sân đội hình què qoặt.
    Thua sốc 0-4, Barca nhiều khả năng sẽ vỡ mộng ăn 6, bất chấp còn trong tay trận lượt về với Bilbao tại Nou Camp sau đây 3 ngày.
    Video đang được xem nhiều:
    [mecloud]qklLyTw8a3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/athletic-bilbao-4-0-barcelona-vo-mat-o-san-mames-a106313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.