Aubameyang lập kỷ lục nhưng Dortmund mất ngôi đầu


Thứ 5, 24/09/2015 | 09:22


(ĐSPL) - Aubameyang đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi bàn trong cả 6 trận đầu mùa. Tuy nhiên, anh cũng không giúp được Dortmund giành được 3 điểm

(ĐSPL) - Aubameyang đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi bàn trong cả 6 trận đầu mùa. Tuy nhiên, anh cũng không giúp được Dortmund giành được 3 điểm và đành nhìn Bayern cướp ngôi đầu.

[mecloud]ViPSgoS7ac[/mecloud]

Dortmund gây bất ngờ khi xuất phát với đội hình không phải mạnh nhất. Ngoài Marco Reus, Hummels, Kagawa và Aubameyang, những cái tên còn lại đều là những cầu thủ dự bị. Vì thế không khó hiểu khi họ khởi đầu khá khó khăn.

Trong khi đó, đội chủ nhà chơi cực kỳ quyết tâm. Hoffenheim chính là đội tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên và có bàn thắng mở tỉ số ở phút 42 do công của Sebastian Rudy.



Bị dẫn trước, Dortmund dồn lên tấn công và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Oliver Baumann. Tuy nhiên họ gặp nhiều khó khăn trong khâu dứt điểm cuối cùng.

Bế tắc, Tuchel tung Mkhitaryan rồi Gundogan vào sân để gia tăng sức ép. Phút 55, Aubameyang nổ súng gỡ hòa cho Dortmund. Đây là bàn thắng thứ 6 của anh trong 6 trận đầu mùa giải và Aubameyang trở thành cầu thủ đầu tiên làm được điều này ở Bundesliga.

Có bàn thắng gỡ hòa, Dortmund tạo ra nhiều cơ hội nữa nhưng đều không tận dụng thành công. Hòa 1-1, Dortmund không thể đòi lại ngôi đầu bị Bayern chiếm mất 24 giờ trước đó.

T.H

Video đang được xem nhiều: [mecloud]u6YIfgOpme[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aubameyang-lap-ky-luc-nhung-dortmund-mat-ngoi-dau-a111886.html