+Aa-
    Zalo

    Audi Việt Nam có nữ Phó Tổng Giám đốc độ tuổi 8X

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Lê Thành Duyên được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kể từ ngày 1/6 tới đây.

    Bà Lê Thành Duyên được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc của nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kể từ ngày 1/6 tới đây.

    Bà Lê Thành Duyên được bổ nhiệm làm Phó TGĐ Audi Việt Nam từ ngày 1/6. Ảnh: Bnews

    Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam mới đây đã quyết định bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên vào vị trí Phó Tổng Giám đốc từ ngày 1/6/2020.

    Bà Lê Thành Duyên (SN 1986), tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh với kinh nghiệm hơn 8 năm phát triển kinh doanh khối khách hàng cá nhân tại DongA Bank, trong đó hơn 4 năm giữ chức vụ Giám đốc Phát triển khách hàng tại DongA Bank.

    Với kinh nghiệm trên và bổ nhiệm bà Lê Thành Duyên vào vị trí Phó Tổng Giám đốc được kỳ vọng và tin tưởng sẽ cùng với Ban Lãnh đạo Công ty giúp Audi Việt Nam thêm phát triển vững mạnh trong thời gian tới.

    Audi Việt Nam có tên gọi chính thức là Công ty TNHH Ô tô Á Châu, được tập đoàn AUDI AG (CHLB Đức) chỉ định là nhà nhập khẩu chính thức thương hiệu Audi tại Việt Nam từ năm 2007, với cổ đông chính là tập đoàn CFAO có trụ sở tại Pháp.

    Công ty Cổ phần Liên Á Quốc tế là Nhà Phân Phối chính thức của Audi tại Việt Nam được chỉ định bởi Công ty Ô tô Á Châu từ năm 2008 với chi nhánh ở TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

    Các mẫu xe Audi được nhập khẩu về Việt Nam gồm có Audi TT Coupe; các mẫu sedan A4, A6 và A8L; Audi A3, A5 và A7 Sportback; và các mẫu SUV gồm Audi Q2, Q3, Q5, Q7 và Q8. Các xe Audi tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km.

    AUDI AG là một trong những tập đoàn kinh doanh ô tô, xe máy trong phân khúc xe sang với các thương hiệu Audi, Ducati và Lamborghini, hoạt động tại hơn 100 thị trường trên toàn cầu và sản xuất xe tại 18 nhà máy ở 13 quốc gia.

    AUDI AG sở hữu các công ty bao gồm quattro GmbH (Neckarsulm), Automobili Lamborghini S.p.A (Sant’Agata Bolognese, Ý) và hãng sản xuất xe mô tô thể thao Ducati Motor Holding S.p.A. (Bologna, Ý).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/audi-viet-nam-co-nu-pho-tong-giam-doc-do-tuoi-8x-a324989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan