+Aa-
    Zalo

    Australia tạm hoãn quyết định trục xuất Djokovic

    • DSPL
    ĐS&PL Tay vợt số một thế giới Novak Djokovic sẽ được ở lại Australia ít nhất là đến ngày 10/1 tới khi chính phủ đưa ra quyết định chính thức cuối cùng.

    Trong ngày 6/1, Australia đã cho phép tay vợt số một thế giới Novak Djokovic ở lại ít nhất đến ngày 10/1 tới khi có quyết định chính thức về việc trục xuất anh. Theo đó, các luật sư của Djokovic đã cố gắng cả ngày để ngăn tay vợt người Serbia bị trục xuất khỏi đất nước này và quyết định trên đã được chấp nhận. Tòa án đã hoãn phán quyết về vụ việc cho đến sáng 10/1. 

    djokovic1
    Australia tạm hoãn quyết định trục xuất Novak Djokovic. Ảnh: Sky News

    Các luật sư của Djokovic có vài ngày tới để thu thập tài liệu để hỗ trợ đề nghị miễn trừ y tế của anh. Dù vậy, cơ hội của tay vợt người Serbia là rất mong manh. Theo truyền thông Australia, rắc rối của Djokovic xảy ra bởi anh không tiêm vaccine ngừa COVID-19 với lý đã khỏi COVID-19 trong 6 tháng qua. Tuy nhiên, các nhà chức trách Australia không coi lựa chọn này là một trong những trường hợp ngoại lệ, vì vậy kháng cáo của Djokovic được đánh giá là không phù hợp.

    Djokovic hiện đang được cách ly trong một khách sạn ở ngoại bô Melbourn. Đáng chú ý, khách sạn này có điều kiện tồi tàn và tay vợt người Serbia sẽ không có cơ hội tập luyện trong những ngày chờ phán quyết của tòa án. Các luật sư của Djokovic cho biết anh đã đề nghị chuyển đến nơi khác. Djokovic đã tách khỏi ban huấn luyện của mình và phải tự cách ly một mình bởi những người khác trong đoàn đều đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 và có thể tự ý di chuyển ở Melbourne.

    Minh Hạnh (Theo Italy 24)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/australia-tam-hoan-quyet-dinh-truc-xuat-djokovic-a524931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan