+Aa-
    Zalo

    "Avengers: Endgame" được khởi chiếu ở Trung Quốc trước 2 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL "Avengers: Endgame" sẽ lên sóng vào ngày 26/4 trên toàn thế giới nhưng khán giả Trung Quốc lại được hưởng đặc quyền thưởng thức siêu phẩm này trước 2 ngày, từ 24/6.

    "Avengers: Endgame" sẽ lên sóng vào ngày 26/4 trên toàn thế giới nhưng khán giả Trung Quốc lại được hưởng đặc quyền thưởng thức siêu phẩm này trước 2 ngày, từ 24/6.

    [presscloud]8409[/presscloud]

    Trailer "Avengers: Endgame". Nguồn: Disney Studio

    "Avengers: Endgame" sẽ chính thức khởi chiếu từ 24/4 tại Trung Quốc, sớm hơn toàn thế giới 2 ngày. Đây là thông báo chính thức được hãng Disney đưa ra ngay sau khi siêu phẩm về các siêu anh hùng vượt qua vòng kiểm duyệt tại đất nước tỷ dân.

    Mới đây thị trường Trung Quốc, poster riêng của "Avengers: Endgame" tại Trung Quốc cũng đã được ra mắt, mang đến một tia hi vọng cho mọi người khi xuất hiện đầy đủ các gương mặt thiếu vắng trong poster của thế giới.

    Cụ thể tất cả những nhân vật đã ‘tan biến’ trước đó như Shuri, Vision, Winter Soldier, Black Panther, Mantis, Star-Lord, Scarlet Witch, Nick Fury, Gamora, Spider-man, Doctor Strange, Falcon, Drax và Groot đều góp mặt đầy đủ.

    Động thái này cho thấy "Avengers: Endgame" đang muốn hướng tới kỷ lục doanh thu phòng vé toàn cầu trong tuần khởi chiếu. Giới quan sát nhận định chỉ sau ba ngày đầu tiên chính thức trình chiếu, bom tấn có thể thu về tới 840 triệu USD.

    Trên Hollywood Reporter, các chuyên gia phòng vé đoán "Avengers: Endgame" là phim Hollywood đầu tiên thu trên 500 triệu USD ở Trung Quốc. Chưa phim Mỹ nào thu trên 400 triệu USD ở nước này, cao nhất là Fast & Furious 8 (392 triệu USD).

    Điểm thuận lợi của "Avengers: Endgame" nằm ở tuần thứ hai phát hành - trùng đợt nghỉ ngày Quốc tế Lao động (1/5). Ở phần phim trước, do ra mắt trễ, "Avengers: Infinity War" không chiếu trong dịp này.

    Do đó, cơ hội để "Avengers: Endgame" thiết lập kỷ lục mới là rất lớn. Có một chút khó khăn khi thời lượng bom tấn lên tới 182 phút, tức suất chiếu trong mỗi ngày có thể bị giảm xuống.

    "Avenger: Endgame" có poster riêng tại thị trường Trung Quốc.

    Trong trailer cuối cùng của "Avenger: Endgame" được tiết lộ vào giữa tháng 3 vừa qua, ngoài sự xuất hiện của những nhân vật quen thuộc là Iron Man (Robert Downey Jr.), Captain America (Chris Evans), Thor (Chris Hemsworth), Falcon (Anthony Mackie), Scarlet Witch (Elizabeth Olsen), Scott Lang/Ant-Man (Paul Rudd), Okoye (Danai Gurira) và Nebula (Karen Gillan), Rocket Raccoon (Bradley Cooper), trailer còn có sự xuất hiện của Captain Marvel (Brie Larson) - siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ.

    "Avengers: Endgame" là tác phẩm khép lại giai đoạn 1 với chặng đường 10 năm của Kỷ nguyên anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Sau cái búng tay chết chóc của siêu phản diện Thanos ở phần trước, nhóm Avengers lần này đang phải tìm cách vượt qua thất bại để tái đấu với hắn một lần cuối cùng.

    Không chỉ vậy, việc "tái sinh" một nửa dân số khắp ngân hà, trong đó có nhiều siêu anh hùng là điều bất khả thi. Theo dự đoán của nhiều người hâm mộ, rất có thể các siêu anh hùng còn lại sẽ tìm cách du hành thời gian để trở về thời điểm trước cái búng tay của Thanos và cứu tất cả mọi người. Hành trình này chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn và sự hy sinh là điều không thể tránh khỏi.

    Ngoài Trung Quốc được khởi chiếu từ trước, "Avengers: Endgame" sẽ chính thức công chiếu vào ngày 26/4 trên toàn thế giới trong sự háo hức chờ đợi lẫn ngậm ngùi tiếc nuối của người hâm mộ với dàn siêu anh hùng đời đầu tiên của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-duoc-khoi-chieu-o-trung-quoc-truoc-2-ngay-a268795.html
    Sự kiện: Lịch chiếu phim
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan