+Aa-
    Zalo

    "Avengers: Endgame": Fan xếp hàng từ nửa đêm để xem phim, phá kỷ lục doanh thu tại Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL "Avengers: Endgame" đã thu về 107,2 triệu USD ở Trung Quốc trong ngày 24/4, là phim có doanh thu phòng vé ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử đất nước tỷ dân.

    "Avengers: Endgame" đã thu về 107,2 triệu USD ở Trung Quốc trong ngày 24/4, là phim có doanh thu phòng vé ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử đất nước tỷ dân.

    "Avengers: Endgame" đạt doanh thu 107,2 triệu USD ở Trung Quốc trong ngày 24/4, tính cả các suất chiếu sớm đêm trước.

    "Avengers: Endgame" có màn ra mắt ấn tượng tại Trung Quốc.

    Siêu bom tấn của Marvel đã phá kỷ lục “Doanh thu phòng vé ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử” và đang trên đường trở thành “Bộ phim Hollywood có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Trung Quốc” - danh hiệu đang được nắm giữ bởi "The Fate of the Furious" (392 triệu USD).

    Được biết, 99% số vé bán ra thuộc về "Avengers: Endgame", cứ 15 phút lại có một suất chiếu của phim ở các rạp lớn.

    Theo thống kê từ các trang mạng đặt vé, "Avengers: Endgame" có thể thu được ít nhất 3,5 tỷ NDT doanh thu tại thị trường Trung Quốc. Các nhà phát hành phim nước này còn tranh thủ tạo ra nhiều combo ghế VIP để phục vụ khán giả. Giá vé chợ đen của suất xem "Avengers: Endgame" sớm cũng bị đẩy lên tới hàng nghìn tệ.

    Theo các nhà phân tích, doanh thu phòng vé của "Avengers: Endgame" ở Trung Quốc có thể đạt đến 270 triệu USD ngay trong tuần đầu ra rạp, phá vỡ mọi kỷ lục về phim Hollywood ở quốc gia này.

    Thậm chí, nếu chỉ tính riêng tiền bán vé trước ở thị trường đại lục thì đã vượt mốc 100 triệu USD rồi. Việc "Avengers: Endgame" vượt qua 190 triệu USD doanh thu của tác phẩm tiền nhiệm "Infinity War" trong tuần đầu ra rạp tại Trung Quốc có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.

    Sức ảnh hưởng quá lớn của "Avengers: Endgame" tại các phòng chiếu Trung Quốc đã khiến đạo diễn lừng danh Vương Gia Vệ phải lên tiếng để phản đối tình trạng các rạp phim đã dành đến 99% công suất để phục vụ bom tấn Marvel với định dạng 3D Imax, trong khi phim nghệ thuật "Giết Chết Một Con Dê" của ông chỉ được dành cho 0.3% số ghế mà thôi.

    Ông nói: "Hoa có ngũ sắc sẽ thành rực rỡ, người người vui mừng. Giữ lại ngày 26/4, là cho phim nghệ thuật Trung Quốc một bầu trời phát triển. Khán giả nên có quyền được lựa chọn. Chúng tôi ở đây, những người yêu thích phim Trung Quốc".

    Bất chấp điều này thì hiện tại, sự quan tâm hàng đầu của khán giả Trung Quốc, đặc biệt là giới trẻ thì có lẽ đều là "Avengers: Endgame".

    "Avengers: Endgame" đang là tâm điểm của điện ảnh thế giới.

    Bộ phim nhận được những lời khen ngợi hết lời từ giới phê bình nghệ thuật lẫn khán giả sau buổi ra mắt tại Los Angeles vào ngày 22/4. Trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim này hiện nắm giữ “97% độ tươi” dựa trên ý kiến của 172 chuyên gia với số điểm trung bình là 8,2/10. Trong khi đó, trang Metacritic thì chấm 78/100 điểm đồng nghĩa với nhận xét “tuyệt vời”.

    Độ hot của "Avengers: Endgame" vốn đã xếp trên tất cả các tác phẩm khác ở thời điểm này, và những đánh giá tích cực trên càng khiến người hâm mộ đua nhau ra rạp.

    "Avengers: Endgame" bắt đầu có những suất chiếu sớm từ hôm nay, 25/4 và chính thức ra mắt trên toàn thế giới vào ngày mai, 26/4.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avengers-endgame-fan-xep-hang-tu-nua-dem-de-xem-phim-pha-ky-luc-doanh-thu-tai-trung-quoc-a272685.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan