+Aa-
    Zalo

    AVG có tân Tổng Giám đốc sau "bão" tin đồn đổi chủ

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Vũ Minh Trí trở thành Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của AVG thay ông Mai Duy Long giữa thời điểm tin đồn AVG gây xôn xao dư luận.

    Theo thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty CP nghe nhìn Toàn Cầu (AVG) đã có sự thay đổi về người ngồi ghế tổng giám đốc.

    avg co tan tong giam doc dspl

    Cụ thể, ông Vũ Minh Trí trở thành Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật của AVG thay ông Mai Duy Long. Ông Trí (SN 1973) hiện là CEO của Asim Group- công ty mẹ của Asim Telecom.

    Ông Vũ Minh Trí từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các công ty công nghệ ở Việt Nam. Trước khi ngồi ghế "nóng" tại AVG, ông Trí từng đại diện cho các công ty công nghệ toàn cầu tại Việt Nam như Yahoo!, Sony Ericsson, Qualcomm và Microsoft, sau đó là Nguyễn Hoàng Group và VNG.

    Tháng 10/2021, sau khi rời VNG, ông Vũ Minh Trí gia nhập Công ty CP Viễn thông Asim (Asim Telecom) đơn vị thương hiệu mạng Local, với vai trò Tổng Giám đốc.

    Đáng chú ý, ghế nóng của AVG đổi chủ giữa thời điểm truyền thông xuất hiện thông tin AVG đã được chuyển nhượng sang đối tác mới. Tuy nhiên, thương vụ mua bán này vẫn "trong vòng bí mật", phía doanh nghiệp chưa đưa ra thông tin chính thức.

    Về phía AVG, đây là công ty cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền, được thành lập năm 2008 và chính thức cung cấp dịch vụ từ tháng 11/2011 với thương hiệu Truyền hình An Viên.

    Tháng 1/2016, Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) đã chi 8.890 tỷ đồng mua lại 95% cổ phần của Công ty cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu, đồng thời đổi tên dịch vụ Truyền hình An Viên thành Truyền hình MobiTV.

    Tuy nhiên, đến năm 2018, giao dịch này đã bị hủy bỏ, MobiFone được hoàn trả tiền trong khi cổ đông AVG nhận lại cổ phần.

    AVG hiện đã phủ sóng tới 63 tỉnh thành trên cả nước với 150 kênh truyền hình trong và ngoài nước; truyền dẫn trên cả 3 hạ tầng: Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH), Truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và Truyền hình Internet (OTT).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/avg-co-tan-tong-giam-doc-sau-bao-tin-don-doi-chu-a542355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan