+Aa-
    Zalo

    Azerbaijan liên tục "nã pháo" tiêu diệt đoàn xe bọc thép của Armenia

    • DSPL
    ĐS&PL Azerbaijan tuyên bố đã phá hủy một đoàn xe bọc thép của Armenia trong bối cảnh xung đột tại khu vực biên giới Nagorno-Karabakh.

    Truyền thông Nga đưa tin Azerbaijan tuyên bố đã phá hủy một đoàn xe bọc thép của Armenia trong bối cảnh xung đột tại khu vực biên giới Nagorno-Karabakh diễn biến căng thẳng trong nhiều ngày qua.

    Bộ Quốc phòng Azerbaijan cho biết hôm 8/10, Yerevan đã cố gắng di chuyển đoàn xe bọc thép này nhưng đã bị pháo binh Azerbaijan tập kích.

    [presscloud]17261[/presscloud]

    Mới đây, Bộ Quốc phòng Azerbaijan công bố video tiêu diệt đoàn xe bọc thép của Armenia. Những hình ảnh trong đoạn video cho thấy ít nhất hơn một chục phương tiện, có thể gồm cả xe tăng, dường như đang đứng yên tại một vị trí không xác định trước khi bị pháo kích.

    Hiện phía Armenia chưa lên tiếng xác nhận về mức độ thiệt hại của đoàn xe bọc thép này.

    Quân đội Azerbaijan không cung cấp thông tin chi tiết về địa điểm mà đoàn xe của Armenia dự định hành tiến tới hoặc chính xác nó đã bị tấn công ở vị trí nào. Tuy nhiên, Bộ Quốc phòng Azerbaijan đã đăng một đoạn video cho thấy đoàn xe bọc thép đã bị phá hủy.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/azerbaijan-lien-tuc-na-phao-tieu-diet-doan-xe-boc-thep-cua-armenia-a341870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan