+Aa-
    Zalo

    Bà bất lực nhìn cháu gái nhỏ bị cuồng phong cuốn lên trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai bà cháu đang chơi ở một lâu đài bơm hơi thì một cơn gió lớn đã thổi bay tòa lâu đài cùng đứa cháu lên trời trong sự bất lực của người bà.

    (ĐSPL) - Hai bà cháu đang chơi ở một lâu đài bơm hơi thì một cơn gió lớn đã thổi bay tòa lâu đài cùng đứa cháu lên trời trong sự bất lực của người bà.

    [mecloud]RN4VDqhewS[/mecloud]

    Sự việc xảy ra ngày 4/6 tại thành phố Tianyang thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo hình ảnh của camera giám sát, tòa lâu đài bơm hơi đã bị thổi bay chỉ trong vài giây. Trên đó có một cháu nhỏ đang chơi và một người phụ nữ được cho là bà của cháu bé đã cố gắng cứu cháu mình nhưng không thành công.

    Cháu nhỏ sau đó đã được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi. Bác sĩ giám đốc bệnh viện nói: “Cháu bé đã ở trong tình trạng hôn mê khi được đưa vào viện. Chúng tôi đã ngay lập tức cấp cứu, hồi sức tim phổi và gọi các bác sĩ phẫu thuật nhưng khoảng 40 phút sau, đứa trẻ đã tử vong”.

    Cảnh sát Tianyang từ chối bình luận về vụ việc nhưng truyền thông Trung Quốc cho rằng tòa lâu đài bơm hơi này đã được đặt bất hợp pháp ở trước cửa một siêu thị địa phương và không được neo giữ vào mặt đất. 

    Nam Hải(Theo NBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-bat-luc-nhin-chau-gai-nho-bi-cuong-phong-cuon-len-troi-a98037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.