Bà bầu Khánh Thi nhún nhảy bên "người tình trẻ" Phan Hiển


Thứ 2, 01/06/2015 | 04:28


(ĐSPL) - Dù đang mang bầu nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn nhún nhảy cùng các tài năng nhỏ tuổi tại buổi sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 khu vực phía Bắc.

(ĐSPL) - Dù đang mang bầu nhưng kiện tướng dancesport Khánh Thi vẫn nhún nhảy cùng các tài năng nhỏ tuổi tại buổi sơ tuyển Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 khu vực phía Bắc.

Trong hai ngày vừa qua, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 đã có vòng loại sơ tuyển đầu tiên tại Hà Nội. Sau mùa thi đầu tiên đầy thành công, vòng sơ tuyển miền Bắc mùa thứ 2 của cuộc thi đã thu hút đông đảo tài năng vũ đạo nhỏ tuổi. Nhiều điều bất ngờ đến từ các thí sinh dự thi trước sự khảo nghiệm của hai giám khảo là kiện tướng dancesport Khánh ThiPhan Hiển.

Rất đông các thí sinh nhí có mặt trong buổi sơ tuyển khu vực phía Bắc.

Cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển trong vai trò giám khảo.

Điều bất ngờ đầu tiên là đến từ độ tuổi dự thi của các bé. Năm nay, các thí sinh từ 4 đến 8 tuổi đến thử tài gấp đôi so với năm trước với chất lượng nổi trội. Tuy tuổi còn rất nhỏ nhưng các bé đã thể hiện được niềm yêu thích của mình với bộ môn nhảy múa và khả năng của mình khi đến với bộ môn này.


Các thí sinh được phụ huynh đầu tư chỉn chu thể hiện sự chuyên nghiệp cho các bé. 

Ngoài tài năng, sự đáng yêu, vô tư, dễ thương của các bé cũng khiên các vị giám khảo không thể “cưỡng lại” và phải đi lên sân khấu để thị phạm và giao lưu cùng.

Điều bất ngờ thứ hai là đến từ sự đầu tư của các thí sinh và phụ huynh cho phần trình diễn của mình. Ngay từ sáng sớm, các phụ huynh đã đưa con mình đến sớm để chuẩn bị cho tiết mục, từ quần áo, trang phục đến đạo cụ, tất cả đều mang đến một sự chuyên nghiệp nhất để các bé có thể tự tin thể hiện mình.

Giám khảo Phan Hiển vô tư đùa nghịch với hai thí sinh nhí.

Khánh Thi cũng không cưỡng lại được sự đáng yêu của các bé.

Năm nay, các thí sinh đến với Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 không chỉ nhiều ở Thủ đô mà còn từ các tỉnh: Phú Thọ, Quảng Ninh, Nghệ An, Thái Nguyên…

Trong 2 ngày sơ tuyển, có hơn 500 thí sinh, nhóm nhảy nhí tranh tài với các thể loại Ballet, Múa, Dancesport, Hiphop, Belly dance… Và sau hai ngày sơ tuyển, chương trình đã tìm thấy những gương mặt đầu tiên sẽ xuất hiện trong vòng Tuyển chọn, sẽ lên sóng vào tháng 6 sắp tới.

Hoàn thành chặng đường tìm kiếm tài năng nhí ở khu vực miền Bắc, Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 sẽ tiếp tục hành trình của mình với vòng Sơ tuyển miền Nam, diễn ra vào ngày 16 và 17/5 tại trường Phổ thông song ngữ Liên cấp Wellspring Sài Gòn, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh.

HƯƠNG QUỲNH

[mecloud]VSkMcLnJpZ[/mecloud]

Nguyễn Hưng - Thùy Vân thể hiện sôi động ca khúc "Không"

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-bau-khanh-thi-nhun-nhay-ben-nguoi-tinh-tre-phan-hien-a93991.html