+Aa-
    Zalo

    Ba cán bộ Trại tạm giam Chí Hòa nghi mắc COVID-19

    ĐS&PL Trại tạm giam Chí Hòa vừa ra thông báo đến các cơ quan chức năng để rà soát người tiếp xúc sau khi phát hiện 3 cán bộ dương tính với SARS-CoV-2.

    Theo tin tức thời sự được tờ Tri thức Trực tuyến đăng tải, chiều tối ngày 28/6 một số TAND, VKSND ở TP.HCM nhận được thông báo về việc có 3 cán bộ của Trại tạm giam Chí Hòa (thuộc Công an TP.HCM) dương tính với SARS-CoV-2.

    ba can bo trai tam giam chi hoa nghi mac covid 19
    Ba cán bộ trại tạm giam Chí Hòa có kết quả xét nghiệm dương tính SARS-CoV-2. Ảnh minh họa.

    3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là Thiếu tá V.Đ.T. (cán bộ đội quản giáo số 1), Thiếu tá V.Đ.S. (cán bộ đội quản giáo số 1) và Đại úy Đ.T.L. (cán bộ y tế Bệnh viện Chí Hòa).

    Trong đó, Đại úy L. làm nhiệm vụ sàng lọc COVID-19 tại cổng số 1 của Trại tạm giam Chí Hòa đối với cán bộ, chiến sĩ các cơ quan và luật sư đến Trại tạm giam Chí Hòa làm việc, liên hệ công tác từ 13h đến 16h30 ngày 25/6.

    Theo báo Tiền Phong, Trại tạm giam Chí Hòa thông báo và đề nghị các đơn vị, cán bộ của các đơn vị tòa án, viện kiểm sát và các luật sư đến liên hệ công tác trong khung giờ trên, có tiếp xúc với đại úy là cán bộ y tế làm nhiệm vụ sàng lọc COVID-19 của trại liên hệ ngay với cơ quan y tế địa phương để khai báo theo quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-can-bo-trai-tam-giam-chi-hoa-nghi-mac-covid-19-a505320.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan