+Aa-
    Zalo

    Ba cặp MC nổi tiếng gắn với nhau "như hình với bóng" của Đài truyền hình Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Anh Tuấn – Diễm Quỳnh, Danh Tùng - Thuỳ Linh, Quang Minh – Hoàng Linh là ba cặp đôi MC nổi tiếng vì sự kết hợp ăn ý trong các chương trình.

    Anh Tuấn – Diễm Quỳnh, Danh Tùng - Thuỳ Linh, Quang Minh – Hoàng Linh là ba cặp đôi MC nổi tiếng hàng đầu của đài truyền hình Việt Nam vì sự kết hợp ăn ý trong các chương trình.

    MC Anh Tuấn - Diễm Quỳnh

    Nhắc đến thế hệ vàng đầu tiên của VTV3, chắc hẳn khán giả sẽ không thể quên được gương mặt lãng tử, “trẻ mãi không già” của MC Anh Tuấn và nét duyên dáng, giọng nói truyền cảm của MC Diễm Quỳnh. Diễm Quỳnh - Anh Tuấn từng được xem là cặp đôi dẫn chương trình ăn ý nhất của VTV, thậm chí ngoài cuộc sống đời thường họ cũng là hai người bạn rất thân thiết.

    Vốn là những MC nổi tiếng được khán giả yêu thích, khi đứng dẫn cùng nhau, cặp đôi MC Anh Tuấn - Diễm Quỳnh rất “hợp cạ" và "tung hứng" có duyên khiến khán giả thích thú. Lần tái hợp mới đây trong chương trình Hương sắc Hà Nội, hai MC nổi tiếng này vẫn cho khán giả thấy sự kết hợp ăn ý trong từng lời nói, cử chỉ…

    Diễm Quỳnh - Anh Tuấn là cặp MC nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam. 

    MC Danh Tùng - Thùy Linh

    Với lối dẫn thông minh, nhẹ nhàng, am hiểu về âm nhạc, cặp MC Danh Tùng - Thùy Linh từng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả khi dẫn chương trình Bài hát yêu thích trên sóng VTV3. Cặp đôi này hợp nhau tới nỗi, sau ánh đèn sân khấu đã có nhiều lời đồn về tình cảm trên mức đồng nghiệp của họ.

    Tuy nhiên, khi được hỏi MC Thùy Linh chỉ nhẹ nhàng tâm sự: "Linh yêu quý và ngưỡng mộ anh Danh Tùng từ lâu, khi Linh còn là sinh viên còn anh Tùng đã làm MC nam có tiếng trên truyền hình. Anh Tùng là người điềm đạm, kín đáo, biết chăm lo cho người khác, có lẽ Linh chỉ nói được đến vậy thôi".

    Thân thiết với nhau nhiều năm, đến nay, Danh Tùng và Thùy Linh vẫn được xem là một trong những đôi bạn được yêu thích của VTV.

    MC Danh Tùng - Thùy Linh ăn ý với nhau từ ngoài đời tới sân khấu. 

    MC Quang Minh - Hoàng Linh

    Cái tên Quang Minh - Hoàng Linh được biết đến nhiều hơn khi cùng nhau dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Dù chương trình đã trải qua 9 năm phát sóng và có khá nhiều MC nam được thay đổi như nhà báo Lại Văn Sâm, MC Trần Quang Minh và mới đây nhất là nam diễn viên Việt Anh nhưng cặp MC Quang Minh - Hoàng Linh vẫn là cặp đôi ăn ý và được khán giả nhớ tới mỗi khi nhắc đến Chúng tôi là chiến sĩ.

    Dẫn chương trình về quân đội tưởng chừng nhàm chán nhưng với sự kết hợp ăn ý cặp đôi MC này đã đem lại nhiều tiếng cười - món quà tinh thần ý nghĩa của những người lính.

    MC Quang Minh và Hoàng Linh là những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình được nhiều khán giả yêu thích.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-cap-mc-noi-tieng-gan-voi-nhau-nhu-hinh-voi-bong-cua-dai-truyen-hinh-viet-nam-a320903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan