+Aa-
    Zalo

    Bà chủ dầu gội đông y Thu Hương bật mí những phương pháp trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

    • DSPL
    ĐS&PL Sử dụng dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm tóc bằng hóa chất hay chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của tóc.

    Rụng tóc là vấn đề rất nhiều người gặp phải, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Sử dụng dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm tóc bằng hóa chất hay chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của tóc. Bác sỹ đông y Nguyễn Thu Hương chia sẻ một số phương pháp điều trị chứng rụng tóc.

    Các sản phẩm điều trị chứng bệnh rụng tóc bằng Tây y hiện nay thường theo hướng bổ sung vitamin, khoáng chất nuôi dưỡng tóc từ đó kích thích tóc tăng trưởng, cải thiện nang tóc và da đầu.

    Tuy nhiên, khi chọn giải pháp sử dụng  thuốc Tây bạn cần lưu ý tác dụng phụ của thuốc. Thực tế trong quá trình sử dụng đã có rất nhiều người gặp phải tác dụng phụ ngoài ý muốn như: Ngứa ngáy, phồng rộp, bong tróc da,… Thậm chí một số loại có thể gây giảm thị lực, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn thị lực, suy giảm chức năng buồng trứng,… Hơn nữa, những loại thuốc Tây y điều trị bệnh thường có giá tiền rất cao.

    Đối với điều trị rụng tóc bằng phương pháp Đông y, sản phẩm thường có nguồn gốc từ thảo dược, cây cỏ quý trong thiên nhiên nên ít gây tác dụng phụ, trị tận gốc bệnh. Chi phí điều trị rẻ, không tốn kém phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

    Tuy nhiên, khi điều trị bằng Đông y, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì vì phải sử dụng trong thời gian dài mới phát huy hiệu quả. Thành phần của thuốc là thảo dược nên khó kiểm định, trước khi sử dụng sản phẩm người bệnh phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng.

    Chia sẻ về kinh nghiệm và phương pháp chống bệnh rụng tóc và giúp đỡ tóc mọc trở lại, bác sĩ đông y Thu Hương cho biết: “Nhìn chung với những đánh giá về ưu, nhược điểm của thuốc Tây y, Đông y thì người bệnh nên chọn và sử dụng giải pháp Đông y là tốt nhất, vừa an toàn lại hiệu quả.

    Bác sĩ đông y Thu Hương - Bà chủ dầu gội Thu Hương

    Bác sĩ đông y Nguyễn Thu Hương từng có thời gian 2 năm sống chung với chứng bệnh rụng tóc. Chị có thời gian học và làm việc nhiều năm trong ngành y học cổ truyển nên chị biết về cách chữa trị Đông, Tây y kết hợp.

    Với mong muốn tìm ra phương pháp chữa chứng bệnh rụng tóc an toàn và hiệu quả nhất. Bác sĩ đông y Nguyễn Thu Hương đã dành 3 năm để nghiên cứu và thử nghiệm trên chính mái tóc của mình. Trong quá trình thử nghiệm, bác sĩ Nguyễn Thu Hương đã gặp rất nhiều khó khăn, nhiều lúc tưởng chừng phải bỏ cuộc. Sau hàng nghìn lần thử nghiệm, tóc của chị đã không còn rụng, những sợi tóc con đã bắt đầu lún phún mọc trở lại trên đỉnh đầu. Thay vào đó là tóc dày, đen bóng và khỏe mạnh.

    Bác sĩ Hương cho biết, phương pháp của chị không có tác dụng phụ vì dùng các loại thảo dược từ thiên nhiên như cỏ mần trầu, hương nhu trắng và cỏ nhọ nồi kết hợp để tạo ra một loại dầu gội, dầu dưỡng tóc… có tác dụng tương tự như những bài thuốc Đông y nhưng hiệu quả và tiện dụng hơn với cuộc sống hiện đại. Đồng thời, sử dụng thêm thuốc Tây để bổ sung một số loại vitamin và khoáng chất.

    Sau một thời gian tìm hiểu, bác sĩ đông y Thu Hương đã quyết định thành lập Công ty TNHH TM Dầu gội Thu Hương. Tuy chưa trở thành một thương hiệu lớn trong ngành hàng dầu gội có xuất xứ từ thiên nhiên nhưng các sản phẩm của công ty đã xuất hiện ở nhiều trên tỉnh thành cả nước.

    Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương vinh dự được tôn vinh là một

    trong những "Thương hiệu vàng Thăng Long năm 2017". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

    Năm 2017, Cty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương vinh dự được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội tôn vinh là "Thương hiệu vàng Thăng Long", thuộc top 10 doanh nghiệp uy tín chất lượng lần thứ IV.

    Ngoài ra, công ty cũng được nhận danh hiệu Cúp Vàng cho "sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017" trong chương trình "Khảo sát sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017" do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

    Giấy công bố cho sản phẩm dầu gội Thu Hương

    Đầu năm 2018, Công ty TNHH MTV Dầu đông y Thu Hương chính thức công bố tại Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đưa ra thị trường hai sản phẩm là “Dầu gội Thu Hương” và “dầu xịt Thu Hương” mang thương hiệu “dầu đông y gia truyền Thu Hương”.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-dau-goi-dong-y-thu-huong-bat-mi-nhung-phuong-phap-tri-rung-toc-tot-nhat-hien-nay-a242110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan