+Aa-
    Zalo

    Bà chủ tiệm hớt tóc kiêm động mại dâm được giảm án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mở tiệm hớt tóc nhưng chỉ để làm bình phong, Cúc cho nhân viên của mình bán dâm với khách nước ngoài. Tại đây, Cúc thu về vài chục triệu mỗi tháng.

    (ĐSPL) - Mở tiệm hớt tóc nhưng chỉ để làm bình phong, Cúc cho nhân viên của mình bán dâm với khách nước ngoài. Tại đây, Cúc thu về vài chục triệu mỗi tháng.

    Tú bà tại phiên tòa tối cao.

    Ngày 10/3, TAND tối cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt đối với bị cáo Bùi Thanh Cúc (36 tuổi, quê Tiền Giang) tuyên phạt từ 3 năm xuống 18 tháng tù về tội “chứa mại dâm”.

    Theo bản án sơ thẩm, cuối tháng 3/2013, Cúc thuê căn nhà số 109 đường Bùi Quốc Hoàn, phường 4, quận Tân Bình để mở tiệm hớt tóc Hoa Lan và làm thêm nghề chứa mại dâm, phục vụ cho người nước ngoài.

    Tại đây, Cúc cho tuyển nhiều nhân viên có ngoại hình vào làm nhưng không trả lương. Thay vào đó, nhân viên của Cúc sẽ hưởng tiền “boa” và tiền bán dâm của khách.

    Từ ngày 15/4/2013, tiệm hớt tóc đi vào hoạt động, thường có từ 6 đến 8 tiếp viên. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ tự thỏa thuận giá với tiếp viên, trung bình khoảng 500.000 đồng/lần chưa kể Cúc được trả tiền phòng 200.000 đồng/lần.

    Thấy công việc làm ăn ổn định, nhưng Cúc thường xuyên phải vắng nhà. Lúc này, “tú bà” đã đưa chị gái là Bùi Thanh Lan (45 tuổi) từ quê lên phụ giúp công việc quản lý và theo dõi tiếp viên.

    Đến 22h40 ngày 10/7/2013, khi bốn tiếp viên nữ đang bán dâm cho khách thì bị cơ quan chức năng kiểm tra, bắt quả tang. Tính đến khi bị bắt, Cúc thu lợi bất chính 97,5 triệu đồng. Tại cơ quan điều tra, Cúc khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là vô cùng nguy hiểm cho xã hội cần phải xử phạt nghiêm. Nhưng tại phiên tòa, bị cáo đã đưa ra được một số tình tiết giảm nhẹ mới , phải nuôi ba con nhỏ và là lao động chính trong nhà. Vì vậy, HĐXX chấp nhận kháng cáo và tuyên phạt mức án như trên đối với bị cáo Cúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-chu-tiem-hot-toc-kiem-dong-mai-dam-duoc-giam-an-a86851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan