+Aa-
    Zalo

    "Bà cô bên chồng" giúp chị dâu xử lý "tiểu tam" khiến dân mạng tranh cãi dữ dội

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nội dung được người đăng tải đoạn clip chia sẻ, sự việc đánh ghen được cho là diễn ra vào ngày 25/9 tại Đồng Xoài, Bình Phước.

    Theo nội dung được người đăng tải đoạn clip chia sẻ, sự việc đánh ghen được cho là diễn ra vào ngày 25/9 tại Đồng Xoài, Bình Phước.

    Hình ảnh trong clip đánh ghen lan truyền trên mạng xã hội.

    Trong clip, một nhóm người phụ nữ mặc áo chống nắng, đầu đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mặt tới đập cửa tại phòng trọ của một cô gái. Ngay khi người này vừa mở cửa, nhóm này xông vào phòng và nắm tóc, kéo đầu ra sân phía ngoài.

    Được biết, những người phụ nữ kể trên là vợ, em dâu và bạn bè của người vợ đang cùng nhau đi đánh ghen và "xử lý" cô gái được cho là tiểu tam, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

    Đáng chú ý, một lúc sau, một cô gái dường như là bạn cùng khu nhà với cô nàng "tiểu tam" xuất hiện, ra sức xin lỗi nhóm người phụ nữ tức giận. Lúc sau, cô bạn này còn cố gắng bảo vệ bạn mình trước cơn thịnh nộ của nhóm người kia.

    Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng.

    Nhiều người đã không khỏi vỗ tay thán phục trước hành động “ra tay nghĩa hiệp” của “bà cô bên chồng” này, số khác cũng lên tiếng phản đối hành động bạo lực của nhóm người đối với một cô gái.

    Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-co-ben-chong-giup-chi-dau-xu-ly-tieu-tam-khien-dan-mang-tranh-cai-du-doi-a340461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan