Bà cô “phừng phừng lửa giận” lao tới đâm kim tiêm vào ông chú, ai nghe xong nguyên nhân cũng ngớ người


Thứ 2, 26/07/2021 | 15:29


Cùng sự kiện

Đang ngồi nói chuyện vui vẻ với hàng xóm, ông chú bất ngờ bị bà cô từ đâu lao đến đâm thẳng kim tiêm vào người vì nguyên nhân bất ngờ.

Theo thông tin được đăng trên trang 163, sự việc xảy ra cách đây vài ngày ở Truy Bác, Sơn Đông (Trung Quốc). Cụ thể, người đàn ông họ Trương đang đang ngồi bên đường nói chuyện với một người phụ nữ hàng xóm chống nạng. Đúng lúc đó, một bà cô mặc áo blouse trắng từ đâu xông tới, vạch áo ông Trương lên rồi đâm thẳng kim tiêm vào người ông.

Ông Trương bị xô ngã xuống đất, không kịp chống cự, bị bà cô đạp thẳng lên người để chích thuốc. Sự việc đột ngột xảy ra khiến những người xung quanh không khỏi hốt hoảng. Một người phụ nữ hàng xóm sợ tái xanh mặt mũi, vội vàng vứt cả nạng để bỏ chạy.

Vụ tấn công nói trên rõ ràng nhắm vào ông Trương. Nhiều người không khỏi tò mò ông Trương đã làm gì để bà cô kia phải hành động như vậy. Theo thông tin lan truyền, bà cô kia họ Lý.

Con gái ông Trương và con trai bà Lý yêu nhau sâu đậm. Sau nhiều tháng ngày bên nhau, cả hai quyết định tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, ông Trương luôn cho rằng con trai bà Lý không xứng với con gái của ông.

Cho rằng gia cảnh nhà bà Lý nghèo nàn, con trai bà không có tương lai, ông Trương một mực phản đối, ngăn cấm yêu đương. Không chỉ vậy, ông còn tìm đủ cách để ép buộc con gái phải chia tay, thậm chí giới thiệu cô cho các công tử nhà giàu.

Cộng đồng mạng - Bà cô “phừng phừng lửa giận” lao tới đâm kim tiêm vào ông chú, ai nghe xong nguyên nhân cũng ngớ người
Bà cô lao tới đâm thẳng kim tiêm vào người ông chú.

Dưới sức ép của ông Trương, cặp đôi cuối cùng phải chia tay đầy đau đớn. Việc đó khiến con trai bà Lý vô cùng khổ sở, dẵn vặt và tự hành hạ bản thân.  Xót con trai, bà Lý càng thêm hận ông Trương vì đã ngăn cấm tình duyên tốt đẹp của đôi trẻ. Do đó, bà Lý quyết tâm phải dạy cho ông Trương một bài học, trút mối hận cho con trai.

Được biết, thứ mà bà Lý tiêm vào người ông Trương là glucose lấy từ phòng thí nghiệm nơi bà làm việc, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của ông. Hiện, không rõ vụ việc sẽ được giải quyết ra sao.

Sự việc sau khi được chia sẻ đã nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi.

Một số người cho rằng ông Trương muốn con gái được hạnh phúc nhưng cách làm quá cực đoan, độc đoán và cố chấp, cuối cùng khiến mọi người đều đau khổ.

Một số người lại bày tỏ ý kiến rằng hành động của bà Lý cũng xuất phát từ tình yêu thương con nhưng lại vi phạm pháp luật, có thể khiến bà gặp rắc rối.

Gia cảnh nghèo khó, không “môn đăng hộ đối” thực tế chỉ là một trong những lý do khiến không ít cặp đôi phải chia tay nhau đầy day dứt. Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao khi một cặp đôi ở Trung Quốc yêu nhau 8 năm, hai bên gia đình đã bàn chuyện cưới xin nhưng cuối cùng lại “đường ai nấy đi”. Nguyên nhân xuất phát từ vấn đề tiền thách cưới.

Cụ thể, bố mẹ và gia đình cô gái yêu cầu chàng trai phải đưa số tiền thách cưới là 480.000 NDT (hơn 1,7 tỷ đồng) thì mới đồng ý cho tổ chức đám cưới. Chàng trai biết rõ số tiền này quá lớn đối với anh và gia đình vì họ vốn không khá giả, chỉ là những người làm công ăn lương bình thường.

Tính toán thấy dù gom hết tiền tiết kiệm của mình và bố mẹ cũng không đủ số tiền thách cưới, chàng trai đã tới gặp gia đình cô gái, trình bày rõ hoàn cảnh. Vậy nhưng, bố mẹ cô gái vẫn khăng khăng bắt chàng trai phải đưa đủ tiền, không được thiếu dù chỉ một xu.

Không còn cách nào khác, chàng trai đành phải cay đắng từ bỏ mối tình 8 năm, âm thầm ra đi, mong gia đình cô gái có thể tìm được một anh con rể khác tốt hơn. Cho đến một ngày, anh bất ngờ gặp lại cô gái tại một hầm đi bộ ở thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

Vừa thấy người yêu cũ, cô gái liền lao tới vừa hết lời níu kéo vừa khóc lóc thảm thiết. Cô gái thậm chí còn quỳ sụp xuống nói trong tiếng khóc: “Tình cảm 8 năm của chúng ta, anh có thể vứt bỏ chỉ trong một khoảnh khắc thôi sao?”.

Nghe cô gái nói, chàng trai đau khổ vô cùng nhưng vẫn dứt khoát hất tay bạn gái ra, muốn bỏ đi. Tuy nhiên, cô gái vẫn hông ngừng cầu xin và khóc nấc lên. Chàng trai đành vừa đỡ bạn gái, vừa cố gắng bước đi, miệng không nói nhưng mắt cũng đã rưng rưng.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-co-phung-phung-lua-gian-lao-toi-dam-kim-tiem-vao-ong-chu-ai-nghe-xong-nguyen-nhan-cung-ngo-nguoi-a508229.html