+Aa-
    Zalo

    Ba công nhân TQ tử vong tại công trình thủy điện Thuận Hòa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hơn 1 đêm nỗ lực tìm kiếm, thi thể của 3 công nhân Trung Quốc xấu số tử vong trong vụ tai nạn ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa (Hà Giang) đã được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Sau hơn 1 đêm nỗ lực tìm kiếm, thi thể của 3 công nhân Trung Quốc xấu số tử vong trong vụ tai nạn ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa (Hà Giang) đã được tìm thấy.

    Hiện trường xảy ra tai nạn. (Ảnh: báo Hà Giang).

    Tin tức trên báo Hà Giang cho biết, sáng ngày 21/1, sau hơn 1 đêm nỗ lực tìm kiếm, người dân và các công nhân đã tìm thấy xác của 3 nạn nhân xấu số tử vong trong vụ tai nạn xảy ra ở nhà máy Thủy điện Thuận Hòa (thuộc xã Thuận Hòa, Vị Xuyên, Hà Giang) vào chiều ngày 20/1.

    Xác nhận trên báo Tuổi trẻ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho hay, 3 người thiệt mạng đều là người Trung Quốc tham gia xây dựng công trình.

    Ngoài 3 người bị thiệt mạng, 1 công nhân khác cũng bị thương.

    Video tham khảo:

    Sét đánh chết 3 công nhân thủy điện ở Ninh Thuận

    Theo các công nhân chứng kiến sự việc cho biết, trong khi 4 công nhân đang thực hiện khảo sát mũi khoan tại công trường đang xây dựng của nhà máy Thủy điện Thuận Hòa thì bất ngờ một dòng nước lớn từ khu vực xả nước phát điện của công ty cổ phần Thủy điện Thái An ào ào chảy xuống cuốn trôi 4 công nhân trên.

    Vụ việc đã làm cho 3 công nhân của nhà máy Thủy điện Thuận Hòa tử vong và một nạn nhân may mắn thoát chết trong gang tấc.

    Hiện lực lượng công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Được biết, nhà máy thủy điện Thuận Hòa có quy mô công suất 38 MW, được khởi công ngày 30/6/2013, khi hoàn thành sản lượng điện năng hàng năm sẽ đạt khoảng 130 triệu KWh.

    Dự án do công ty cổ phần thủy điện Thuận Hòa làm chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư được công bố gần 1.300 tỷ đồng. Dự kiến thời gian thi công công trình này là 3 năm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-cong-nhan-tq-tu-vong-tai-cong-trinh-thuy-dien-thuan-hoa-a80356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan