+Aa-
    Zalo

    Bà cụ U70 thuê sát thủ sát hại người tình cũ vì nghi ngờ lấy cắp nữ trang

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ 64 tuổi đã bị cáo buộc do đã thuê 4 tên mafia để sát hại tình cũ vì nghi ngờ người đàn ông này đã ăn cắp nữ trang của bà.

    Một phụ nữ 64 tuổi đã bị cáo buộc do đã thuê 4 tên mafia để sát hại  tình cũ vì nghi ngờ người đàn ông này đã ăn cắp nữ trang của bà.

    Cảnh sát tìm thấy thi thể người đàn ông bị ốp vào tường bê tông tại một biệt thự ở Senago, Italy - Ảnh: La Repubblica.

    Theo hồ sơ cảnh sát, những kẻ giết đã thực hiện yêu cầu của "khách hàng". Chúng đã đổ bê tông  trùm lên thân thể người đàn ông xấu số trong lúc anh ta vẫn còn tỉnh táo.

    Nạn nhân tên là Lamaj Astrid, quốc tịch Albania, 41 tuổi, đã biến mất không để lại dấu vết vào năm 2013.

    Sáu năm sau, trong một cuộc điều tra chống mafia ở Sicily, các công tố viên đã phát hiện ra xác chết của nạn nhân ở tỉnh Caltanissetta (Italy) trong cột bê tông của một biệt thự ở Senago, cách thành phố Monza chỉ vài km. Sự việc chỉ được hé lộ khi người ta cho cải tạo biệt thự và phá bỏ chiếc cột bê tông.

    Bốn kẻ tình nghi giết người đã bị bắt ở Sicily, chúng thuộc về một gia tộc mafia lớn đến từ Riesi, ở tỉnh Caltanissetta. Bốn tên này đã bị buộc tội giết người và thủ tiêu xác chết.

    Sau khi hay tin thi thể người tình cũ bị phát hiện, người thuê nhóm mafia ra tay - cụ bà 64 tuổi, đã cố gắng chạy trốn qua sân bay Genova nhưng bà ta đã bị cảnh sát đã bắt giữ trước khi kịp rời đi.

    Theo các nhà điều tra, bà ta khai rằng không thể chấp nhận bị phi công bỏ rơi và không tha thứ cho anh ta việc đã đánh cắp một số đồ trang sức của mình.

    Quyết định trả thù, người phụ nữ này đã liên hệ với một nhóm đàn ông từng quen biết ở Sicily để tổ chức vụ giết người. Chỉ huy cảnh sát cho hay, bà này có mối liên hệ chặt chẽ trong băng đảng mafia ở Riesi.

    Được biết, năm 2009, bộ xương của một người đàn ông đã được tìm thấy trong hang động ở Rocca Busambra, gần Corleone. Xét nghiệm DNA và một cuộc điều tra dài đã xác nhận xác chết thuộc về nguyên chủ tịch công đoàn thương mại ở địa phương, ông Placido Rizzotto, đã bị sát hại bởi các ông chủ ở Corleone vào năm 1948.

    Đến nay, theo các nhà điều tra, ít nhất có hàng chục nạn nhân, trên tổng số hàng trăm người bị mafia thủ tiêu nhưng không tìm thấy thi thể.

    Minh Minh(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-cu-u70-thue-sat-thu-sat-hai-nguoi-tinh-cu-vi-nghi-ngo-lay-cap-nu-trang-a265978.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan