+Aa-
    Zalo

    Bà góa nhan sắc mặn mòi suýt dính bẫy tình trai trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tôi biết mẹ đang ghen tuông nhưng tôi cảm thấy hả lòng hả dạ lắm, hi vọng bà sẽ đuổi hắn đi thật để mọi chuyện đàm tiếu làng trên xóm dưới chấm dứt.

    (ĐSPL) - Tôi biết mẹ đang ghen tuông nhưng tôi cảm thấy hả lòng hả dạ lắm, hi vọng bà sẽ đuổi hắn đi thật để mọi chuyện đàm tiếu làng trên xóm dưới chấm dứt.

    Tôi mồ côi cha từ năm 10 tuồi, bố tôi mất trong một vụ tai nạn, khi đó mẹ tôi chưa đến 30 tuổi. “Gái một con trông mòn con mắt”, không ít gã đàn ông lượn lờ quanh mẹ tôi. Nhưng cũng nhiều người nghiêm túc muốn se duyên cùng bà. Nhưng bất kỳ người đàn ông nào đến với mẹ tôi, tôi đều ra sức ngăn cản. Thậm chí tôi còn dọa tự tử nên mẹ tôi đã hứa không lấy chồng mới mà ở vậy nuôi tôi.

    [mecloud]QjkEAVaSkM[/mecloud]

    Cuộc sống của mẹ con tôi cứ trôi đi như vậy, bà vừa là mẹ, vừa là cha, vừa là người bạn của tôi. Cho đến khi tôi đi học đại học, tốt nghiệp ra trường thì tôi mới đủ chín chắn để biết thương mẹ và trách mình vì quá trẻ con mà để mẹ phải sống lủi thủi một mình. Tôi khuyên mẹ đi bước nữa, nhưng có vẻ như lúc ấy đã muộn. Mỗi lần tôi nhắc đến chuyện này mẹ tôi chỉ cười rồi im lặng.

    Tôi đi làm xa nhà, sau đó tôi lấy chồng, sinh con. Cuộc sống bận rộn cuốn tôi đi nên có khi nửa tháng, 1 tháng tôi mới về thăm mẹ được. Mẹ tôi có một cửa hàng tạp hóa ở chợ, chỉ mình bà xoay sở nhiều khi rất vất vả. Lúc này tôi mới thấm câu “con gái mà gả chồng xa/ trước thì mất giỗ sau đà mất con”.

    Thế rồi trong một lần tình cờ mẹ tôi cứu một thanh niên trẻ bị cảm nắng ngất xỉu ở trước cổng. Mẹ tôi chăm sóc cho anh ta tận tình đến khi khỏe lại, sau đó chẳng hiểu cơ duyên thế nào mà bà đồng ý cho anh ta ở lại, làm chân giao hàng giúp  bà chuyện buôn bán.

    Tôi đoán gã kia chỉ ở lại vài ngày thôi nhưng ai ngờ hắn đồng ý ở lại luôn. Mẹ tôi thì động lòng thương vì nghe hắn nói hắn mồ côi cha mẹ, phiêu bạt khắp nơi, trong người không còn một cắc. Nói thật tôi thấy không vừa mắt lắm, tôi sợ hàng xóm sẽ dị nghị này nọ, ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ tôi. Nhưng dường như bà chẳng quan tâm đến chuyện đó. Từ khi có anh ta giúp việc, mẹ tôi có vẻ khỏe hơn và vui hơn trước.

    Nhưng sau đó những lời đàm tiếu bắt đầu rộ lên. Hàng xóm dị nghị rất nhiều điều khó nghe. Người ta bảo đêm đến ngôi nhà chỉ có bà góa trẻ chưa qua già chưa tới và gã trai sung sức kia thì chuyện gì xảy ra ai cũng biết. Tôi ngẫm thấy họ nói không phải không có cơ sở.  Mẹ tôi năm nay mới 53 tuổi, dù tóc đã nhiều sợi bạc nhưng trông bà vẫn đỏm dáng, xuân sắc mặn mòi.

    Có lần tôi mượn lời hàng xóm nhắc khéo mẹ nhưng mới nói được nửa câu thì bà đã mắng tôi té tát khiến tôi sượng mặt. Tôi thì chẳng ưa gì gã thanh niên đó. Ngoài những lúc phải đi lấy hàng, giao hàng thì hắn như ông tướng trong nhà, chỉ đợi mẹ tôi phục vụ cơm nước. Tôi chẳng hiểu liêm sỉ của gã ở đâu.

    Hơn nữa bằng linh cảm phụ nữ tôi biết rõ ràng có chuyện mờ ám ở đây khi tôi bắt gặp ánh mắt mẹ tôi nhìn hắn rất dịu dàng, có phần hừng hực xuân tình. Mọi cử chỉ bà chăm sóc hắn cũng rất chu đáo, hết lòng. Mẹ tôi thì tươi tỉnh như trẻ ra đến hàng chục tuổi. Thấy vậy tôi cũng tặc lưỡi vì nghĩ đó là nhu cầu tình cảm không thể ngăn cản được.

    Thế rồi cách đây 2 tháng khi tôi về thăm nhà, mẹ tôi nói muốn nhận anh ta làm con nuôi và bảo tôi đi hỏi thủ tục. Mẹ tôi bảo số chỉ đẻ được con gái lấy chồng xa nên muốn nhận con trai nuôi, coi như ông trời “đền” cho mẹ. Chẳng hiểu hắn ngọt nhạt thế nào mà bà còn có ý định tặng ngôi nhà đang ở cho hắn. Nhưng may mắn là tôi sớm phát hiện ra điều đó nên tôi đã ngăn chặn ngay từ đầu bằng cách lén giấu hết tất cả giấy tờ nhà đi. Còn chuyện nhận hắn làm con nuôi, tôi biết đó chỉ là cái cớ vì hắn đang nhắm đến số tài sản của mẹ tôi.

    [mecloud]zYbttnyr3h[/mecloud]

    Tôi giãy nảy lên nhất quyết phản đối. Hôm ấy là lần đầu tiên trong đời mẹ con tôi to tiếng với nhau. Sau đó tôi bỏ đi, trong lòng giận dỗi. Một thời gian dài tôi không về nhà thăm mẹ, cũng không gọi điện hỏi thăm.

    Mới đây mẹ tôi gọi điện, giọng bực tức kể khổ và thông báo sẽ đuổi gã ra khỏi nhà vì dám rước gái về nhà. Mẹ tôi kể sau lần có việc đột xuất về nhà thì bắt gặp gã đang hú hí với bồ trong nhà. Mẹ tôi đánh đuổi cặp đôi “mèo mả gà đồng” và tống cổ hắn ra khỏi nhà. Hắn van xin thế nào mẹ tôi cũng không mủi lòng. Tôi biết mẹ đang ghen tuông nhưng trong lòng tôi cảm thấy hả lòng hả dạ lắm, hi vọng bà sẽ đuổi hắn đi thật để mọi chuyện đàm tiếu làng trên xóm dưới chấm dứt, mẹ con tôi lại trở lại như xưa.

    HẢI ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-goa-nhan-sac-man-moi-suyt-dinh-bay-tinh-trai-tre-a98106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.