+Aa-
    Zalo

    Bà Hillary Clinton mắc bệnh trọng?

    • DSPL
    ĐS&PL Bà Katrina Pearson, phát ngôn viên của ứng cử viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump nói rằng bà Clinton bị chứng loạn phối hợp từ (dysphasia).

    Cử chỉ chậm chạp của bà Hillary Clinton khi phát biểu tranh cử cũng như bức ảnh các trợ lý cầm sẵn kim tiêm đã trở thành lý do để phương tiện truyền thông Mỹ bình luận về tình trạng sức khỏe ứng cử viên tổng thống Mỹ đảng Dân chủ.

    Người dùng mạng xã hội nghi ngờ về sức khỏe của bà Clinton. Ảnh: EPA/TTXVN

    Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình MSNBC, bà Katrina Pearson, phát ngôn viên của ứng cử viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump nói rằng bà Clinton bị chứng loạn phối hợp từ (dysphasia).

    Sau khi xem hồ sơ y tế của bà Clinton, Tiến sĩ Drew vốn là một MC truyền hình về sức khỏe ở Mỹ nói rằng ông lo ngại về sức khỏe của bà Clinton.

    Tuy nhiên, bác sĩ của bà Clinton là Lisa Bardak lại khẳng định: "Sức khỏe tuyệt vời của bà Clinton cho phép bà làm tổng thống Mỹ".

    Trên kênh truyền hình MSNBC, đại diện chiến dịch tranh cử của bà Clinton là Joel Benenson không muốn giải thích những sự cố trước công chúng được nhắc đến. Ông nói rằng tất cả đều là đòn tấn công của ông Trump.

    Nguồn: TTXVN

    [mecloud]NaurLUBZKC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hillary-clinton-mac-benh-trong-a144517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan