+Aa-
Zalo

"Bà hỏa" thiêu rụi chiếc xe khách trên Đại lộ Thăng long

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một chiếc xe khách 29 trên đường Đại lộ Thăng Long (gần cầu An Khánh, Hà Nội).

(ĐSPL) - Một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một chiếc xe khách 29 trên đường Đại lộ Thăng Long (gần cầu An Khánh, Hà Nội).

Thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 15h40 chiều nay (28/12), chiếc xe khách BKS 19B-00251 chạy hướng Đại lộ Thăng long đi Hòa Lạc đến gần khu vực cầu An Khánh (Hà Nội) thì bất ngờ đuôi xe bốc cháy.

Chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đại lộ Thăng Long.

Thông tin từ một hành khách trên chiếc xe cho hay, phát hiện thấy khói bốc lên từ phía đuôi xe các hành khách đã hô hoán cho nhà xe biết. Tài xế đã nhanh chóng cho xe tấp vào lề đường rồi cùng hành khách nhau di chuyển tài sản, đồ đạc cùng người rời khỏi xe trước khi xe cháy trơ khung. Rất may là đám cháy đã không gây nên thiệt hại về người.

Trao đổi với báo chí, Đại úy Phạm Quang Minh, Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho biết: "Khoảng 15h40, chúng tôi đang đi tuần thì phát hiện ra xe khách chạy từ Hải Phòng về Phú Thọ bốc cháy và nhanh chóng quay trở lại phân luồng đồng thời gọi điện cho lực lượng PCCC khẩn trương đến hiện trường dập lửa. May mắn không có ai bị thương nhưng vụ cháy khiến chiếc xe bị thiêu trụi hoàn toàn".

Sau đám cháy, chiếc xe đã trơ khung.

Được biết, đến 16h40 lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa và nhanh chóng đưa chiếc xe gặp nạn ra khỏi khu vực hiện trường.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân xảy ra vụ vụ cháy.

 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoa-thieu-rui-chiec-xe-khach-tren-dai-lo-thang-long-a176211.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan