+Aa-
    Zalo

    Bà hoảng hốt phát hiện cháu 5 tuổi bị đâm, “gục ngã” trước câu nói tiết lộ danh tính kẻ thủ ác

    • DSPL
    ĐS&PL Người bà xót xa khi thấy cháu nhỏ bị đâm nhiều nhát, càng đau đớn hơn khi biết danh tính kẻ thủ ác.

    Người bà xót xa khi thấy cháu nhỏ bị đâm nhiều nhát, càng đau đớn hơn khi biết danh tính kẻ thủ ác.

    Theo Metro, Cierra Allen (30 tuổi) vừa bị cảnh sát bắt giữ. Trước đó, chính mẹ của Cierra đã phát hiện con gái bà ngồi trên ghế với bộ dạng dính máu.

    CBS 21 đưa tin, trong cuộc đối chất với cảnh sát thành phố York (Mỹ) tai Bệnh viện York ở bang Pennsylvania (Mỹ) vào hôm 14/4, Cierra đã thừa nhận đâm con gái 5 tuổi của mình.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã lấy lời khai của bà Clarissa Rawls – bà của bé gái 5 tuổi, cũng là mẹ của Cierra. Bà Clarissa cho hay vào 7h30 hôm xảy ra vụ việc, bà nhận được cuộc gọi của cháu gái, thông báo cô bé đã chuẩn bị sẵn sàng để đến trường.

    Lý do khiến Cierra đâm con gái của mình hiện vẫn chưa được làm rõ. 

    Tuy nhiên, người bà không tới nhà cháu gái ngay vì mọi ngày, bà vẫn đón cháu vào khoảng 8h15. Tới khoảng 7h42, bà Clarissa đột nhiên nhận được cuộc gọi từ con gái Cierra, hỏi rằng bà đã bắt đầu tới đón con gái cô đi học chưa. Không chỉ vậy, Cierra còn thú nhận một điều khiến bà Clarissa “rụng rời tay chân”: Cô đã đâm con gái của mình.

    Vào thời điểm tới nhà của hai mẹ con, người bà phát hiện cháu gái đang bị chảy máu do có một số vết thương ở vùng bụng. Bé gái lúc đó nói: “Là mẹ đã làm”.

    Bà Clarissa ngay lập tức quấn cháu gái vào một chiếc chăn rồi đưa cô bé đến bệnh viện, Cierra cũng đi cùng. Báo cáo của cảnh sát cho biết trên đường đi, bé gái kể lại Cierra đã đâm cô bé nhiều nhát vào vùng bụng và sau lưng khi cô bé hét lên, xin mẹ dừng lại. Hiện, bé gái đã được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng Hershey và vẫn đang ở trong tình trang nguy kịch.

    Được biết, Cierra sẽ phải đối mặt với nhiều cáo buộc khác nhau, bao gồm hành vi cố tình giết người, gây nguy hiểm cho quyền lợi của trẻ em và hành hung. Vụ việc hiện vẫn đang được cảnh sát điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoang-hot-phat-hien-chau-5-tuoi-bi-dam-guc-nga-truoc-cau-noi-tiet-lo-danh-tinh-ke-thu-ac-a362739.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan