+Aa-
    Zalo

    "Bà hoàng Opera" Ngọc Anh tái xuất trong mini show Bài hát Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 8, ca sĩ Ngọc Anh sẽ lần lượt thể hiện những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu.

    (ĐSPL) - Trong liveshow Bài hát Việt tháng 8, ca sĩ Ngọc Anh sẽ lần lượt thể hiện những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Phạm Hải Âu.

    Phạm Hải Âu là một trong những nhạc sĩ trẻ quen thuộc của chương trình Bài hát Việt và đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong nhiều năm liền. Anh chia sẻ rằng sân chơi này có chỗ đứng rất quan trọng trên chặng đường sáng tác của mình.

    Trên chặng đường sáng tác của mình, Phạm Hải Âu tự nhận thấy chất liệu và màu sắc âm nhạc của mình khác biệt so với nhiều nhạc sĩ trẻ khác hiện nay. Chàng nhạc sĩ tài năng bật mí rằng âm nhạc trong con người anh có chút ảnh hưởng từ những thần tượng âm nhạc trên thế giới mà anh mến mộ như: Michael Jackson, Stevie Wonder, Diana Krall,John Mayer.

    Còn ở Việt Nam thì anh thích những ca khúc của nhạc sĩ Anh Quân. Anh đã từng có những dự án âm nhạc kết hợp với nhiều ca sĩ như: Mỹ Linh, Uyên Linh, Phương Linh, Khánh Linh, Quốc Thiên, Tô Minh Đức, Trung Quân Idol, Lân Nhã, đặc biệt là nữ ca sĩ Ngọc Anh. Đây được xem là ‘cặp đôi hoàn hảo’ khi liên tiếp hợp tác ăn ý với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc.

    Ca sĩ Ngọc Anh.

    Ở liveshow Bài hát Việt lần này, Ngọc Anh sẽ thể hiện 3 ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô và nhạc sĩ Phạm Hải Âu: Người em yêu mãi, Vì em nhớ anh và Cuốn mãi, trôi xa, tan đi. Khán giả sẽ có dịp đắm mình trong vô vàn những cảm xúc khác nhau: Đó là hồi ức về những kỷ niệm đẹp của một mối tình đã qua của Người em yêu mãi, là sự xúc động mãnh liệt khi cô gái nhìn thấy chàng trai năm xưa của mình quay trở về qua Vì em nhớ anh; hay cảm xúc vỡ òa của cô gái khi đứng trước biển chợt nhớ về tất cả những ký ức, đã theo cơn sóng cuốn ra ngoài khơi xa rồi tan đi như bọt biển.

    Ngọc Anh cho biết sự kết hợp với Phạm Hải Âu có lẽ là vì chữ duyên. Hai chị em đã làm việc ăn ý với nhau trong mọi dự án. Chị cho biết: ‘Hải Âu là một nhạc sĩ trẻ có tài năng và gu âm nhạc văn minh nên chúng tôi đã có sự hợp tác rất tuyệt vời’. Chị cũng chia sẻ thêm rằng: ‘Đối với tôi, Bài hát Việt là chương trình này đã cống hiến cho khán giả nhiều ca khúc mới cũng như phát hiện ra nhiều tác giả trẻ để tạo nên sự thành công cho nền âm nhạc nước nhà’.

    Liveshow Bài hát Việt tháng 8 sẽ lên sóng lúc 21h, thứ 6, ngày 28/8/2015 trên kênh VTV6 từ Nhà hát Bến Thành.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]SmVh8Irit7[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoang-opera-ngoc-anh-tai-xuat-trong-mini-show-bai-hat-viet-a107870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.