+Aa-
    Zalo

    ''Bà hoàng showbiz Thái Lan'' được chồng tỷ phú lập di chúc, để lại khối tài sản "khủng

    (ĐS&PL) - Trong chương trình 3 Zaap của đài CH3, Nott Visrut xác nhận bản thân đã lập xong di chúc và sẽ để lại toàn bộ tài sản của mình cho vợ minh tinh Chompoo Araya.

    Chompoo Araya sinh năm 1981, là chị đại quyền lực và có tầm ảnh hưởng lớn trong showbiz xứ chùa vàng. Cô là một ngôi sao đa năng của Tbiz khi là gương mặt đình đám được săn đón trong nhiều vai trò như MC, người mẫu, diễn viên…

    Người đẹp 8X kết hôn với tỷ phú khét tiếng Nott Visrut Rangsisingpipat - người thừa kế đế chế thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan vào năm 2015. Được biết, anh chính là một trong những tỷ phú trẻ nhất Thái Lan, sở hữu nhiều biệt thự, siêu xe và khối tài sản khủng bậc nhất xứ chùa vàng. Ước tính tổng tài sản của vị tỷ phú này lên đến 10 tỷ baht (khoảng 7000 tỷ đồng).

    Từ lâu, cặp đôi minh tinh quyền lực Thái Lan Chompoo Araya và tỷ phú Nott Visrut Rangsisingpipat đã được coi là gia đình kiểu mẫu trong showbiz Thái. Hiện tại, cặp đôi đã có 3 nhóc tì dễ thương, gồm 2 bé trai sinh đôi và 1 bé gái.

    ba hoang showbiz thai lan duoc chong ty phu lap di chuc de lai khoi tai san khung2
    Gia đình hạnh phúc của Chompoo Araya và chồng tỷ phú.

    Vị tỷ phú điển trai thường xuyên được nhắc đến như một người chồng yêu chiều vợ con hết mực.

    Ngày 7/2, Tnews đưa tin trong talk show mới nhất của chương trình 3 Zaap, tỷ phú Nott Witsarut chia sẻ về kế hoạch khai trương nhà máy dây điện mới của anh. Cũng tại đây, Witsarut nói về bản di chúc của mình. Theo doanh nhân, người thừa kế toàn bộ tài sản của anh là vợ - minh tinh Chompoo Araya. Nhà máy vừa khai trương cũng nằm trong khối tài sản này.

    Witsarut cho biết anh đã lập xong di chúc và cất trong két sắt tại nhà. Sau khi nghe chia sẻ của chồng, Araya bày tỏ sự bất ngờ và nói: "Anh thề là không có một bản di chúc nào khác chứ. Có khi nào mọi thứ sẽ như một bộ phim, luật sư tới và nói rằng còn tồn tại một bản di chúc khác nữa".

    "Nếu có bất cứ điều gì xảy ra với tôi, tất cả sẽ được giao lại cho Chompoo Araya. Không có gì phải tranh cãi cả", Nott Witsarut đáp lời vợ và khẳng định.

    ba hoang showbiz thai lan duoc chong ty phu lap di chuc de lai khoi tai san khung

    Chompoo Araya và chồng doanh nhân.

    Trước khi có tuyên bố gây sốc trên truyền hình về người thừa kế tài sản, vợ chồng Chompoo Araya vướng ồn ào. Một bài viết ẩn danh úp mở về mối quan hệ của minh tinh Thái Lan với chồng doanh nhân và cho biết người chồng đang có người tình. Dựa vào nhiều điểm trùng khớp, khán giả đoán rằng bài viết nhắm tới Araya và chồng.

    Thời điểm này, khán giả chỉ ra rằng Witsarut thường xuyên tương tác bài viết với một cô gái trẻ.

    Tuy nhiên, nhân viên của Witsarut lên tiếng bênh vực doanh nhân và cho biết Witsarut là người gần gũi, thường xuyên tương tác với nhân viên. Ngoài ra, việc Araya và chồng cùng nhau du lịch được cho là động thái xóa tin mối quan hệ có vấn đề.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoang-showbiz-thai-lan-duoc-chong-ty-phu-lap-di-chuc-de-lai-khoi-tai-san-khung-a565422.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan