+Aa-
    Zalo

    Bà Kim Thanh Thảo, GĐ Hãng phim Tâm Điểm bị tố chây ì nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công ty CP Truyền thông Giác Quan Thứ Sáu (SSM) tố Hãng phim Tâm Điểm nợ số tiền hơn 500 triệu đồng nhưng chây ì suốt 4 năm không trả hết.

    (ĐSPL) - Công ty CP Truyền thông Giác Quan Thứ Sáu (SSM) tố Hãng phim Tâm Điểm nợ số tiền hơn 500 triệu đồng nhưng chây ì suốt 4 năm không trả hết.

    Theo đơn tường trình của Công ty CP Truyền thông Giác Quan Thứ Sáu, tháng 1/2011, Công ty này ký với Hãng phim Tâm Điểm (do bà Kim Thanh Thảo làm Giám đốc) một số Hợp đồng kinh tế. Theo đó, SSM thỏa thuận mua lại thời lượng quảng cáo trên truyền hình của Tâm Điểm đang có với các mức chiết khấu ưu đãi tại thời điểm đó.

    Nhưng ngay sau khi SSM chuyển tiền thì phát hiện Tâm Điểm không chạy được quảng cáo do SSM chuyển như thỏa thuận. Tổng số tiền mặt SSM cho là bị chiếm dụng trong vụ việc này hơn 600 triệu đồng.

    Hãng phim Tâm Điểm bị tố chây ì nợ

    Quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự từ năm 2011.

    Sau nhiều lần liên lạc với bà Kim Thanh Thảo nhưng cứ bị khất lần, SSM đã đệ đơn kiện lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM. Ngày 1/4/2011, Tòa án nhân dân Quận 1 đã tiến hành hòa giải và ra Quyết định công nhận sự thỏa thuận của các đương sự số 10/2011/QĐST-KDTM.

    Theo đó, Tâm Điểm phải trả cho SSM số tiền nợ gốc là 500 triệu đồng. Nhưng cho đến tận ngày chót theo quyết định của tòa, 30/6/2011, phía Tâm Điểm chưa trả lại cho SSM.

    Hơn 3 năm, sau rất nhiều lần bên SSM gửi công văn, cử người vào làm việc, tháng 6/2014 bà Thảo có hứa hẹn đầu tháng 8/2014 sẽ trả hết cho SSM. Nhưng cho đến nay, hãng phim Tâm Điểm mới trả lại SSM được 300 triệu đồng và lại tiếp tục khất lần.

    Được biết, Hãng phim Tâm Điểm có nhiều bộ phim được ra mắt trong thời gian gần đây, trong đó bộ phim “Tìm chồng cho vợ tôi” được giải Mai Vàng 2013.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả về vụ việc nói trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-kim-thanh-thao-gd-hang-phim-tam-diem-bi-to-chay-i-no-a52941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.