Bà Lê Hoàng Diệp Thảo giải thích việc nhiều lần đưa chồng đi bệnh viện tâm thần


Thứ 7, 02/03/2019 | 03:45


Cùng sự kiện

Khi đề cập tới chuyện ông Vũ nói bị đưa đi kiểm tra ở 5 bệnh viện tâm thần và 2 trung tâm giám định, bà Thảo nói rằng chỉ vì muốn giúp chồng.

Khi đề cập tới chuyện ông Vũ nói bị đưa đi kiểm tra ở 5 bệnh viện tâm thần và 2 trung tâm giám định, bà Thảo nói rằng chỉ vì muốn giúp chồng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại phiên tòa chiều 1/3. Ảnh: Saostar

Chiều 1/3, tại phiên tòa xét xử vụ ly hôn của “vua cafe” Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo diễn ra tại TAND TP. HCM. Sau gần 40 phút diễn ra, phiên tòa xét xử vụ ly hôn chính thức tạm hoãn tới ngày 27/3 theo đơn đề nghị từ phía bà Thảo, và để làm rõ số tiền hơn 2.100 tỷ đồng tại 3 ngân hàng đứng tên bà Thảo.

Sau khi kết thúc phiên tòa, bà Thảo đã có những chia sẻ với báo chí về cảm xúc hiện tại. Khi đề cập tới chuyện ông Vũ đã tố bà bắt chồng đi kiểm tra ở 5 bệnh viện tâm thần và 2 trung tâm giám định hòng đẩy chồng vào nhà thương điên, chiếm đoạt quyền lợi, bà Thảo thẳng thắn: “Cái đó là không bao giờ có, đối với một người vợ không bao giờ có chuyện làm như vậy với chồng mình. Ở đây trong tình trạng anh Vũ đang không ổn về mặt sức khỏe, tất cả mọi người ai cũng đều biết chuyện đó. Nếu bất kì người vợ nào trong trường hợp đó, tôi tin là như vậy. 

Tôi đưa chồng đi bệnh viện tâm thần nhiều lần là nỗ lực để giúp anh Vũ. Ảnh đang bị bệnh nên nói không đúng chính xác như người bình thường” - bà Thảo chia sẻ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ngày 1/3. Ảnh: Saostar

Nói về việc ông Vũ cho rằng bà Thảo nuôi con gái 3 năm không tăng một cân nào, bà Thảo khẳng định: "Việc đó là không hề có, khi con bé nghe tin đó thì nó cũng rất là buồn. Vì đôi khi anh Vũ cũng không nhớ là nó bao nhiêu tuổi, đang học trường nào nữa, về phần bé thì nó vẫn lớn và đang trưởng thành rất là tốt".

"Phiên tòa đang đi đến giai đoạn cuối, tôi luôn muốn tòa có một quyết định tốt nhất để có thể giải quyết, kết thúc mọi tranh chấp. Bởi vì giữa vợ với chồng, không ai muốn có tranh chấp cả", bà Thảo nói thêm.

Bên cạnh đó, trả lời thắc mắc của báo chí: “Ông Vũ nói đã cảm thấy quá mệt mỏi với chuyện này, cảm xúc từ phía bà như thế nào? Bà Thảo nêu ý kiến: “Tôi cũng đã quá mệt mỏi, tôi cũng muốn phiên tòa nhanh chóng kết thúc.

Tuy vậy, cũng chính bà Thảo là người đề nghị dời phiên tòa đến gần 1 tháng sau, bà Thảo chia sẻ thêm: “Tôi có gửi đề nghị muốn hoãn phiên tòa để thu thập đủ chứng cứ, nhưng việc dời tới 27/3 là tòa quyết định, còn tôi mong muốn nếu tòa làm nhanh thì khoảng tuần sau xong vụ án”.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-le-hoang-diep-thao-giai-thich-viec-nhieu-lan-dua-chong-di-benh-vien-tam-than-a264901.html