Ba lô bị kẹt vào cửa khi xuống xe, bé gái 6 tuổi bị xe đưa đón học sinh kéo lê cả cây số


Thứ 4, 21/07/2021 | 08:42


Cùng sự kiện

Trong lúc xuống xe, cánh cửa xe đưa đón học sinh đã kẹp chặt vào chiếc balo khiến bé gái 6 tuổi kẹt bên ngoài và bị kéo lê trên đường gần cây số.

Chuyện học đường - Ba lô bị kẹt vào cửa khi xuống xe, bé gái 6 tuổi bị xe đưa đón học sinh kéo lê cả cây số

Video: Bé gái 6 tuổi bị xe đưa đón học sinh kéo lê gần cây số trên đường. Nguồn: Sina

Một bé gái 6 tuổi trong lúc xuống xe đã bị kẹt ba lô trên cửa xe đưa đón của nhà trường và bị kéo lê trên quãng đường dài gần 1.000 mét. Người lái xe bị sa thải và hiện đang đối mặt với một vụ kiện dân sự từ một người mẹ giận dữ.

Sự việc xảy ra trên đường sau giờ học tại trường tiểu học Jefferson County ở bang Kentucky, Mỹ ngày 15/5/2015. Bé gái 6 tuổi Ally Rednour trong lúc bước xuống xe thì cánh cửa đột nhiên đóng lại trúng chiếc ba lô khiến bé gái bị kẹt lại bên ngoài.

Nữ tài xế Melinda Sanders đã không nhận thấy những gì đang xảy ra và lái xe đi. Đoạn video ghi lại từ camera giám sát trên xe cho thấy, đứa trẻ đã bị kéo lê trên quãng đường dài gần cây số.

Các nhân chứng cho biết, dù có một chiếc ô tô bên cạnh cố gắng bấm còi inh ỏi nhưng nữ tài xế Melinda vẫn không nhận sự cố, cho đến khi một chiếc xe khác lao lên phía trước và buộc cô phải dừng xe lại.

Bé Ally được đến bệnh viện cấp cứu, bác sĩ nói rằng 12% cơ thể cô bé bị bầm tím, tổn thương dây thần kinh nghiêm trọng và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật.

Nữ tài xế Melinda Sanders bị xả thải vào cùng năm do vi phạm các quy định an toán của việc đưa đón học sinh. Đến năm 2018, mẹ của Ally đâm đơn kiện nữ tài xế đòi yêu cầu bồi thường nhưng không nói rõ số tiền là bao nhiêu.

Tuần này, Melinda Sanders sẽ phải trải qua một phiên tòa dân sự.

Hoa Vũ (Theo Sina)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-lo-bi-ket-vao-cua-khi-xuong-xe-be-gai-6-tuoi-bi-xe-dua-don-hoc-sinh-keo-le-ca-cay-so-a507508.html