+Aa-
    Zalo

    Ba lựa chọn xe tay ga giá dưới 20 triệu cho phái nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với 20 triệu đồng phái nữ hoàn toàn có thể tìm đến Enjoy của Sym, Candy Hi 50 của Kymco, Mio Ultimo của Yamaha.

    (ĐSPL)-Không có nhiều lựa chọn nhưng điều đó không có nghĩa là không thể sở hữu một chiếc xe ga nữ tính dưới 20 triệu. Với khoản tiền ấy phái nữ hoàn toàn có thể tìm đến Enjoy của Sym, Candy Hi 50 của Kymco, Mio Ultimo của Yamaha.

    Enjoy của Sym (giá bán 15,9 triệu đồng)

    Khách hàng quan tâm có thể tìm đến sản phẩm của Sym. Enjoy Sym được biết đến là một trong những mẫu xe tay ga có giá thành giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Với khoản tiền chưa đầy 16 triệu bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc xe ga tinh tế và tiện lợi.
    Dòng xe này đã được phái nữ đặc biệt quan tâm bởi Enjoy có kích thước khá nhỏ gọn phù hợp với chiều cao của người Á Đông, điều đó được coi như một ưu điểm nổi trội của sản phảm đối với người sử dụng. Hơn nữa động cơ sử dụng chế hòa khí nhưng mức tiêu hao nhiên liệu của Enjoy khá ấn tượng 2,3 lít/100 km. Xe sử dụng phanh trước là phanh đĩa, phanh sau tang trống. Tuy nhiêm điểm đáng tiếc của Enjoy là bánh xe khá khiêm tốn điều đó làm chiếc xe mất cân đối. Nhìn qua Enjoy của Sym có kiểu dáng khá giống so với chiếc Click của Honda. Trên thị trường Enjoy được bán với giá 15,9 triệu đồng.

    Thiết kế nhỏ gọn, sắc nét Enjoy nhận được không ít sự quan tâm

     

    Mio Ultimo của Yamaha (giá bán 19 triệu đồng)

    Có thể nói, với giá chưa đầy 20 triệu Mio Ultimo thật sự là lựa chọn thông minh củaphái nữ. Năm 2007, công ty Yamaha Motor Vietnam đã chính thức cho ra mắt thị trường Việt Nam dòng sản phẩm xe ga tự động mới mang phong cách trẻ trung, sành điệu- Mio Ultimo.
    Mio Ultimo có 3 màuthời trang: đen, đỏ, và xanh dương, bánh nan hoa cũng có 3 màu đen, trắng, đỏ. Điều này tạo nên sự đa dạng trong thiết kế, kết cấu và màu sắc của Mio Ultimo. Đặc biệt nhà sản xuất luôn quan tâm đến những thông tin phản hồi của khách hàng nhằm mang lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng như hạ độ cao của chỗ để chân của người ngồi sau, cốp xe được thiết kế rộng hơn so với lần ra mắt đầu tiên.  Tuy nhiên Mio Ultimo chỉ thực sự phát huy tối đa ưu điểm khi sử dụng tại những thị trường có cơ sở hạ tầng giao thông tốt. Mặc dù vậy, một chiếc xe nhỏ gọn và linh hoạt luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có thu nhập ở mức trung bình hay những người có chiều cao khiêm tốn.

    Mio Ultimo chiếc xe của những người có chiều cao khiêm tốn

     
    Candy của Kymco (giá bán 19,5 triệu đồng)

    Nếu bỏ qua Candy của Kymco khi nhắc tới các dòng xe ga dưới 20 triệu thì điều đó thật sự là đáng tiếc. Đáp ứng đầy đủ cả về giá cả và chất lượng Candy ngày càng được đông đảo khách hàng quan tâm. Nắm bắt được nhu cầu của các bạn nữ sinh chưa đủ điều kiện làm bằng lái xe, Kymco đã nhanh chóng cho ra đời những mẫu xe có dung tích xylanh nhỏ, nhưng thời trang. So với Enjoy, Candy có kích thước nhỏ gọn hơn, mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn. Bảng đồng hồ hiển thị các thông tin cần thiết, vừa đủ và có thiết kế đơn giản. Xe có cốp chứa đồ khá rộng rãi, ngoài ra cũng cần nhắc đến ổ khóa đa chức năng, hộc đựng đồ nằm song song với bình xăng ở phía trước cùng gác chân sau có nút bấm kích hoạt.
    Kymco đã chọn cách phối màu tươi sáng và trẻ trung trên mẫu xe Candy Hi 50 do đây là mẫu xe hướng đến giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh chưa đến tuổi thi lấy bằng lái. Với thiết kế nổi bật, Candy Hi 50 có cốp xe khá rộng rãi. Candy có thêm lợi thế là xe 50 cc nên người không có giấy phép lái xe như học sinh phổ thông vẫn được phép điều khiển, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi mua cho con em mình. Candy còn là lựa chọn thông minh của nhiều phụ nữ ưa nhẹ nhàng.  Ngoài ra trên thế giới, thương hiệu Kymco được đánh giá cao.
    Với 3 màu sơn vàng, xanh nhạt và tím nhạt, Kymco Candy Hi 50 đã chính thức được bán ở các đại lý Kymco trên toàn quốc trong tháng 7 năm 2010, với mức giá 19,5 triệu đồng.

    Candy Hi, lựa chọn thông minh của phái đẹp

     
    Hạnh Vũ(Tổng hợp)
    Xem thêm clip: [mecloud]Jcwixd3s8T[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-lua-chon-xe-tay-ga-gia-duoi-20-trieu-cho-phai-nu-a102451.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.