+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 18 tuổi dùng băng dính dán con lên tường nhà livestream gây phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà mẹ ở Mỹ bị cáo buộc hành hạ trẻ em khi dùng băng dính dán tay chân, miệng của con trai 2 tuổi lên tường nhà và livestream cách dạy con.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ ở Mỹ bị cáo buộc hành hạ trẻ em khi dùng băng dính dán tay chân, miệng của con trai 2 tuổi lên tường nhà và livestream cách dạy con.

    Ngày 19/1, Shayla Rudolph, 18 tuổi, ở Reynoldsburg, bang Ohio, Mỹ, đã bị bắt vì cáo buộc hành hạ và ngược đãi trẻ em.

    Trước đó, cô đã tung lên mạng trực tiếp đoạn video dán cậu con trai 2 tuổi chỉ mặc đúng một chiếc tã lên tường nhà bằng băng dính.

    Hình ảnh em bé bị mẹ đẻ bạo hành được phát trực tiếp trên mạng xã hội.

    Bà mẹ tuổi teen này đã dán tay chân, thậm chí là dán cả miệng của bé suốt 15 phút. Đi kèm video dán con này bà mẹ còn dùng những lời chửi rủa và đe dọa người xem không được báo cho cơ quan phúc lợi trẻ em biết.

    Trong đoạn clip, Shayla thản nhiên tuyên bố và lên tiếng dạy bảo các bà mẹ khác: "Nếu bạn dọn nhà mà những đứa trẻ không ngừng chạy xung quanh và khóc lóc, hãy dán chúng vào tường. Nếu bạn muốn nấu ăn mà không bị con làm phiền, hãy dán chúng vào tường".

     Shayla Rudolph, 18 tuổi từng tung clip bạo hành con lên mạng xã hội.
    [poll3]886[/poll3]
    Người mẹ tuổi teen bị cánh sát bắt giữ vì tội hành hạ trẻ em

    Ngay sau khi clip được đăng tải, Shayla đã bị cảnh sát bắt khẩn cấp vì tội hành hạ trẻ em và cậu con trai của cô hiện đang được chăm sóc tại cơ quan phúc lợi hạt Franklin.

    Trước đó cô bị cơ quan chức năng đến khám xét vì từng tung một đoạn clip tương tự nhưng cô phủ nhận và nói đó chỉ là một trò đùa.

    Theo DailyMail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-18-tuoi-dung-bang-dinh-dan-con-len-tuong-nha-livestream-gay-phan-no-a179029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan