Bà mẹ 42 tuổi xinh đẹp không ngờ như hotgirl 18 tuổi


Thứ 5, 08/02/2018 | 14:02


Lure có khuôn mặt trẻ trung, cơ thể săn chắc thon gọn, gu thời trang sành điệu, làn da căng bóng khiến nhiều người nghĩ cô mới chỉ mười tám đôi mươi.

Lure có khuôn mặt trẻ trung, cơ thể săn chắc thon gọn, gu thời trang sành điệu, làn da căng bóng khiến nhiều người nghĩ cô mới chỉ mười tám đôi mươi.

Lure Hsu là một nhà thiết kế nội thất ở Đài Loan. Cô vẫn giữ được thân hình thon gọn và khuôn mặt trẻ trung như thiếu nữ dù đã bước qua tuổi tứ tuần.

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn nhan sắc không tuổi của mình, Lure tiết lộ những điều không thể đơn giản hơn, không cần cầu kỳ ai cũng áp dụng được.

Lure tiết lộ tiết lộ ngắn gọn, có thể tóm tắt trong vài gạch đầu dòng sau:

– Mỗi ngày uống đủ nước và ăn các loại rau củ quả. Rau củ quả là món ăn Lure ưa thích và ưu tiên hàng đầu trong chế độ ăn hàng ngày.

– Cố gắng tránh xa các loại đồ uống chứa đường như coke. Ngoài nước lọc, thứ đồ uống duy nhất cô dùng là một ly cafe đen vào mỗi sáng.

– Tránh các loại thực phẩm giàu năng lượng, thỉnh thoảng cũng tự chiều bản thân một chút với đồ ăn có chứa nhiều đường.

– Nên hạn chế ăn thịt, ăn thêm nhiều thực phẩm nhiều chất xơ và protein. Lure thường ăn chay, ưu tiên những món có hương vị nhẹ đồng thời hạn chế các loại sốt.

– Tăng cường tập thể dục hàng ngày.

– Lure cũng cho biết, để giữ được làn da trẻ trung, dưỡng ẩm là một trong những yếu tố quan trọng để giảm nếp nhăn, lão hóa. Quan trọng hơn, để giữ cho da khỏe mạnh, Lure cũng khuyên các chị em phụ nữ nên dùng kem chống nắng mỗi ngày để chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

– Bên cạnh hơn, Lure gợi ý phái đẹp có thể bổ sung vitamin C và collagen dạng uống như cô vẫn làm mỗi ngày để duy trì làn da sáng màu.

Bà mẹ Việt trẻ như học sinh

Còn đây là chị Dương Quỳnh Tâm (sinh năm 1986) hiện đang sống ở Singapore, làm kinh doanh tự do và trợ giúp công việc cho công ty gia đình nhà chồng. Chị khá nổi tiếng trên mạng xã hội facebook và được ví như “một trong những bà mẹ trẻ nhất Việt Nam”. Ngoài ra, bà mẹ một con này cũng được biết đến qua những bí quyết chăm sóc sắc đẹp, tư vấn thời trang và đặc biệt là những chia sẻ về chuyện gia đinh vô cùng thú vị.

Chị Quỳnh Tâm kể, chị gặp khá nhiều kỉ niệm vui và không ít những câu chuyện dở khóc, dở cười vì... ngoại hình. Không dưới một lần, chị gặp rắc rối ở cửa hải quan một số nước kể cả Việt Nam vì họ cho rằng hộ chiếu không đúng với thực tế do số tuổi và khuôn mặt trông quá cách biệt. Cũng vì thế mà những lần sau, chị không dám ăn mặc trẻ trung nữa để tránh gặp những tình trạng tương tự.


Bà mẹ trẻ cho biết, bản thân mình cũng có những bí quyết để luôn xinh đẹp và “ăn gian” tuổi. Với chị, yếu tố bên ngoài như chọn trang phục cũng như tạo sự thoải mái trong cuộc sống là điều quan trọng để giữ mãi tuổi thanh xuân. Vì vậy, với vấn đề mỹ phẩm hay trang điểm chị Quỳnh Tâm không quá đầu tư.

Bản thân chị chỉ dùng những mỹ phẩm dưỡng da cơ bản như sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm da, serum phục hồi da. Không quá cầu kỳ, chị chỉ dành khoảng 10-15 phút buổi tối để chăm sóc da. Chị chú ý hơn đến cách make-up và nếu không quá cần thiết thì chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng. Theo đó, chỉ khi dự tiệc thì mới nhờ đến “công cụ làm đẹp thần kỳ” là son phấn, còn những ngày thường son môi là “vũ khí” duy nhất của bà mẹ trẻ này. Nhờ cách chọn tông màu trẻ trung như hồng đào, đỏ tươi, cam đất khiến chị luôn tự nhiên và tươi sáng. Chị chọn kiểu tóc thẳng vén mái mà theo chị nhìn cũng ăn gian tuổi khá tốt .

Một bí quyết khác cực kỳ quan trọng để trẻ hơn tuổi mà chị Quỳnh Tâm chia sẻ, đó là: “Khác với đi dự tiệc, ngày thường mình thường hay mặc áo phông, váy trễ vai, quần yếm, váy xoè baby... trông sẽ rất trẻ, tránh chọn những trang phục cổ cao, ống tay quá dài hoặc hoa văn quá già”.

Chị cho biết: “Thứ nhất, mình thường xuyên đi du lịch thư giãn, cuộc sống không ghen tỵ, tham lam, không quá cầu toàn sẽ không cảm thấy quá áp lực, suy nghĩ từ đó mà trẻ ra. Hơn nữa, gia đình hoà thuận khiến mình luôn hạnh phúc là liều thuốc bổ tuyệt vời nhất cho nhan sắc”.

Nói về kinh nghiệm giữ dáng của bản thân, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết những việc làm đơn giản như dọn dẹp nhà cửa thường xuyên lại chính là bí quyết để có thân hình vừa vặn, thon gọn sau sinh. Chị Tâm cũng quan tâm đến chế độ ăn và khuyên những bà mẹ khác không nên ăn nhiều tinh bột và chịu khó ăn nhiều rau xanh, các loại hoa quả lành và nhiều vitamin C như bưởi , khế, đu đủ, chuối chín cây, uống bổ sung collagen.

Nam Anh (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-42-tuoi-xinh-dep-khong-ngo-nhu-hotgirl-18-tuoi-a219344.html