+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 45 tuổi bị nhầm là chị của con gái, được trai trẻ xin làm quen: Tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ U50 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật và thân hình nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập luyện.

    Joleen Diaz (đến từ California, Mỹ) là một nữ giáo viên tiểu học kiêm gương mặt nổi đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu thân hình săn chắc, quyến rũ. Nếu không biết trước người phụ nữ đã 45 tuổi và có con gái 22 tuổi thì có lẽ nhiều người chỉ ước chừng cô mới ngoài 20 tuổi. Bởi lẽ vẻ ngoài của cô trẻ đến đáng kinh ngạc.

    nguoi me thuong bi nham lan la chi cua con gai 1
    Nữ giáo viên 45 tuổi khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ trung.

    Nữ giáo viên người Mỹ bắt đầu nổi tiếng sau khi đăng một bức ảnh cùng con gái Meilani vào năm 2013. Theo thời gian, con gái của cô ngày càng trưởng thành còn nhan sắc của Joleen thì không thay đổi chút nào, khiến nhiều người bối rối vì không đoán được ai là mẹ ai là con hoặc nhầm thành chị em.

    nguoi me thuong bi nham lan la chi cua con gai 2
    Hai mẹ con Joleen cách nhau 24 tuổi.

    "Meilani đã quen với việc bị nhầm là em gái của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi nghĩ giờ con bé chẳng mấy bận tâm hay cảm thấy bị làm phiền vì chuyện đó nữa", Joleen nói.

    Hai mẹ con có mối quan hệ thân thiết, thường xuyên cùng nhau đi mua sắm, ăn uống và chụp ảnh chung khi đi chơi. Dù có khoảng cách 24 tuổi, nhan sắc của bà mẹ tỏ ra không hề lép vế trước cô con gái trẻ trung.

    "Khi cả hai ra ngoài, chúng tôi thường đi chơi bowling, đi xem phim, đi bộ đường dài, đến bãi biển. Melani luôn xin lời khuyên của tôi về việc hẹn hò. Con bé tin tưởng vào những lời khuyên mà tôi đưa ra, tôi cảm thấy Meilani rất cân bằng trong việc hẹn hò và tôi rất vui vì những kinh nghiệm của mình có thể giúp ích cho con gái", bà mẹ cho hay.

    nguoi me thuong bi nham lan la chi cua con gai 4

    Không những vậy, cô còn thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh, đặc biệt từ các cậu trai trẻ. Dù khá thoải mái với những lời "thả thính" đó nhưng hơn hết cô vẫn quan tâm đến cảm xúc của các con

    Dù nổi tiếng trên mạng xã hội với 640.000 người theo dõi Instagram nhưng cô vẫn không một chút nào lơ là công việc, cô được trao danh hiệu "Nhà giáo của năm" vào năm 2020.

    Được biết, cô đã ly hôn và cứ một mình vừa làm việc vừa chăm sóc các con suốt 15 năm qua. Cô là giáo viên, đồng thời cũng là một người nổi tiếng trên mạng. Vì thế nên công việc hàng ngày của người mẹ này cũng có phần bận rộn. Thế nhưng, dù bận thế nào cô vẫn cố gắng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.

    nguoi me thuong bi nham lan la chi cua con gai 7

    Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, Joleen cho biết, cô chăm chỉ dưỡng da từ năm 12, 13 tuổi. "Tôi dùng kem chống nắng đều đặn mỗi ngày, dù hôm đó có nắng hay không". Joleen coi trọng bước rửa mặt. Để làn da luôn sạch sẽ và bóng mịn, cô luôn rửa mặt thật sạch vào buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi ngủ dậy. Ngoài ra, Joleen còn sử dụng các sản phẩm chống lão hoá và vitamin C. Cô cũng tập cho con gái thói quen chăm sóc da từ nhỏ.

    Chế độ ăn của Joleen tập trung vào các món ăn nguyên bản, ít chế biến. Cô không ăn thịt đỏ và thịt lợn. Thực phẩm chính trong các bữa là cá và trứng.

    Thêm vào đó, cô theo chương trình tập luyện nghiêm khắc 5-6 buổi một tuần. Dù vậy, mọi người không quá khó để học theo Joleen bởi các bài tập đều rất đơn giản. "Mỗi ngày, tôi tập các bài cardio tốt cho tim mạch trong 30-45 phút, 20 phút rèn luyện sức mạnh cùng 20 phút giãn cơ", cô cho hay.

    Bà mẹ nóng bỏng chia sẻ, cô hiếm khi uống rượu. Cô thường uống trà nóng vào buổi tối, thưởng thức một bộ phim nhẹ nhàng. Joleen cho biết, thái độ sống tích cực, tránh xa stress là bí quyết giúp cô duy trì được sự trẻ trung cả ở diện mạo lẫn tinh thần.

    nguoi me thuong bi nham lan la chi cua con gai 5

    Tuy nhiên, có một thói quen xấu mà cô vẫn giữ vì nuông chiều bản thân. "Tôi có một điểm yếu. Tôi thích ăn đường", Joleen thú nhận. Cô cố gắng để hạn chế tối đa sở thích của mình: "Mỗi ngày, tôi đều phải ăn một miếng bánh ngọt hoặc bánh quy, nhưng chỉ là mẩu nhỏ. Nhưng nếu không ăn, tôi cảm thấy cuộc sống không còn vui vẻ nữa".

    Cô tâm sự trên trang cá nhân rằng: "Tuổi tác không phải là điều khiến tôi phải bận tâm. Tất nhiên, tôi không thể hẹn hò với người mà chỉ muốn gặp tôi để thỏa mãn thú vui hay sự tò mò. Và chắc chắn nói không với việc hẹn hò từ xa với một người chạc tuổi con gái tôi. Tuy nhiên, tôi muốn gặp gỡ một người mà có thể giúp nhau cùng đi lên, trở thành người tốt hơn và phát triển hơn".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-45-tuoi-bi-nham-la-chi-cua-con-gai-duoc-trai-tre-xin-lam-quen-tiet-lo-bi-quyet-giu-gin-nhan-sac-a555844.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan