+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ 5 con giữ dáng đẹp như hotgirl

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ 35 tuổi người Anh này là một ví dụ sống cho việc khẳng định rằng dù phải sinh nở nhiều lần, phụ nữ vẫn có thể chăm sóc tốt cho bản thân mình.

    Bà mẹ trẻ 35 tuổi người Anh này là một ví dụ sống cho việc khẳng định rằng dù phải sinh nở nhiều lần, phụ nữ vẫn có thể chăm sóc tốt cho bản thân mình.

    Cô Simone Gately, 35 tuổi, sống ở Halifax, phía tây Yorkshire, Anh quốc, đã là mẹ của 5 đứa trẻ là Summer 10 tuổi, Chester 8 tuổi, Blossom 7 tuổi, India 6 tuổi và Minmie 3 tuổi.

    Mặc dù đẻ nhiều và dày như vậy, nhưng Simone đã khiến cộng đồng mạng Instagram vô cùng thán phục với hơn 40.000 fan hâm mộ cũng như trở thành đối tượng bị ghen tị nhiều nhất do vẫn giữ được “phom” người “chuẩn không cần chỉnh”.

    Nhiều người tỏ ra nghi ngờ về việc cô đã thực sự mang thai và sinh 5 đứa con, họ cho rằng đó là con số ảo hoặc cô đã nhận thêm con nuôi. Theo họ, không ai có thể sinh nhiều con trong thời gian ngắn như vậy mà vẫn giữ được cơ thể hoàn mỹ như trong những bức hình cô chụp bản thân.

    Cô Simone chụp ảnh cùng 5 đứa con của mình.

    Simone cho hay tính số cân nặng mà cô đã tăng tổng cộng trong cả 5 lần mang thai là 114kg.

    Thực tế thì Simone là một giáo viên dạy thể hình, có bằng cấp chuyên viên thể thao và khoa học tập thể dục. 9 tháng trước, cô đã lập 1 tài khoản trên mạng Instagram (@ simonegatelyfitmum5) để chia sẻ kinh nghiệm mang thai và sinh con cũng như cách chăm sóc bản thân với những bà mẹ khác. Trang cá nhân của cô thu được gần 40.000 người thích.

    Bà mẹ tóc vàng quyến rũ này hiện đang làm blogger bán thời gian để khẳng định rằng cô giữ được cân nặng cả trong 5 lần mang thai và muốn xua tan chuyện hoang đường rằng cô đã không tự mình sinh con.

    Trong suốt khoảng thời gian từ năm 2006 đến 2012, Simone đã liên tục mang thai và sinh con.

    Simone cho biết cô vẫn luôn giữ chế độ tập luyện trong và sau khi những lần mang thai. Nhờ vậy mà sau khi sinh cô không bị tăng quá nhiều cân nặng.

    Chỉ bằng cách “đi bộ và ăn uống lành mạnh”, chỉ sau 10-12 tuần sau khi sinh là cân nặng của cô đã trở lại như trước khi mang bầu.

    Tuy bị nhiều người soi ra là cô thường phải chụp ảnh với một chiếc khăn quấn ngang bụng để che bớt khuyết điểm, hoặc dùng cách chỉnh sửa ảnh để dấu nó đi, Simone vẫn khẳng định rằng cân nặng và số đo của cô là thực sự và việc giữ dáng vóc đôi với cô không phải là việc quá khó khăn.

    Ảnh chụp lúc Simone mang thai cho thấy cô cũng khá "khủng".
    Nhưng cô nhanh chóng lấy lại được dáng vóc chỉ 10-12 tuần sau khi sinh.
    Simone thường đưa các con tham gia các buổi tiệc tùng ngoài trời.
    ... hoặc tham gia luyện tập cùng mình.

    Cô nói: "Phụ nữ không nên cảm thấy áp lực để lấy lại dáng ngay sau khi sinh con mà nên dành thời gian để ổn định và làm mẹ. Giống như mọi bà mẹ bình thường khác, tôi rất bận rộn vì phải làm việc và chăm sóc cho các con của mà không có bất kì sự trợ giúp của người nào.

    Thông thường, một ngày của tôi thường bắt đầu lúc 6 giờ sáng với hàng loạt các hoạt động liên quan đến chạy hoặc đi bộ, bao gồm chạy đưa các con đến trường học, giúp đỡ chúng làm bài tập về nhà, chạy đến các cửa hàng, tổ chức các bữa tiệc và các hoạt động ngoài trời, trong khi đó tôi cũng vẫn cố gắng tập thêm các bài thể dục ở nhà". 

    Simone cũng hay cho các con của mình cùng tham gia tập luyện. Cô cố gắng đưa các con theo cùng tập luyện với mình mỗi khi có thể.

    Cô cho biết thêm: "Sự sắp xếp thời gian và công việc một cách kế hoạch và có tổ chức phù hợp sẽ hỗ trợ các bà mẹ có thời gian để tập luyện.” – Đây cũng chính là câu trích dẫn trong cuốn sách Hướng dẫn nấu ăn và tập luyện để sống sao cho lành mạnh của Simone.

    Simone hiện đang viết một quyển sách dành cho những phụ nữ từ giai đoạn mang thai đến sau khi sinh con mà vẫn muốn giữ được vóc dáng đẹp.

    Theo Daily Mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-5-con-giu-dang-dep-nhu-hotgirl-a187683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan