+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ bỉm sữa lột xác trở thành giám đốc kinh doanh xinh đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phụ nữ Việt vốn có tính hy sinh và cam chịu. Nhiều chị em hy sinh cả tuổi thanh xuân và sức khỏe cho gia đình, con cái, nhưng nhận lại là sự khinh thường dè bỉu

    Phụ nữ Việt vốn có tính hy sinh và cam chịu. Nhiều chị em hy sinh cả tuổi thanh xuân và sức khỏe cho gia đình, con cái. Nhưng điều họ nhận lại lại là sự khinh thường rè bỉu, là vóc dáng héo hon, đen đúa, xấu xí.

    Hình ảnh Đậu Thị Trang cách đây 3 năm.

    Đậu Thị Trang (Hiệp Hòa, Bắc Giang) là một trong số những người phụ nữ như vậy. Cuộc sống vất vả của một công nhân may khiến cho sức đề kháng của Trang bị suy giảm. Đặc biệt, sau khi sinh con, tình trạng sức khỏe của cô yếu đi một cách trông thấy. Trang gầy gò, đen nhẻm, ốm yếu, xác xơ, lại thêm căn bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 dày vò, khiến tâm lý của cô càng thêm mệt mỏi.

    Thay vì vẻ phơi phới, nhanh nhẹn thủa thanh xuân, giờ nhiều người không còn nhận ra cô nữa. Nhưng nỗi khổ tâm nhất của người mẹ trẻ là thái độ khinh thường của chồng, gia đình nhà chồng và những người xung quanh. Họ cho rằng cô là kẻ ăn bám, không làm ra tiền nên tiếng nói không có trọng lượng. Trang luôn có cảm giác cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

    Nhưng cô không bị gục ngã, ngược lại, Trang mạnh mẽ và suy nghĩ tích cực. Ai cũng có giai đoạn làm mẹ, ai cũng phải chăm con và lâm vào trạng thái như cô bây giờ. Nếu Trang cứ sa đà vào những suy nghĩ tiêu cực, cô sẽ bị stress và sẽ ảnh hưởng đến con nhỏ cũng như hạnh phúc gia đình. Cô bắt đầu lập kế hoạch, chia nhỏ những khó khăn; điều gì cần làm trước, điều nào cần làm sau được mẹ bỉm sửa phân định rõ ràng. Trang ưu tiên cho sức khỏe, vì có sức khỏe là có tất cả. Cô tìm cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sau này, Trang không ngờ, quyết định đó của cô lạ là một điều đúng đắn, là cơ hội đưa cô đến những thành công hiện tại.

    Trong quá trình tìm kiếm các bài thuốc đông y trị viêm nhiễm phụ khoa, Trang biết đến thương hiệu Đông y Lan Chi – thương hiệu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đông y được các chị em đánh giá cao. Cô lấy bộ sản phẩm kén đặt Hồng âm tiêu viêm và viên uống điều kinh Lan Chi về sử dụng. Ngay trong tuần đầu tiên, Trang đã cảm nhận được tính hiệu quả của sản phẩm. Cảm giác ngứa rát giảm rõ rệt, khí hư ra ít và giảm mùi, bụng dưới không đau âm ỉ. Thấy thuốc có hiệu quả, Trang tiếp tục kiên trì sử dụng hết ba liệu trình thì bệnh khỏi hoàn toàn.

    Trang đã có sự lột xác ngoạn mục nhờ kinh doanh các sản phẩm Đông y Lan Chi.

    Khi sức khỏe ổn định, bệnh tật đẩy lùi, bà mẹ bỉm sữa tìm cách kiếm thêm thu nhập. Lúc đó trong đầu cô mới lóe lên ý định kinh doanh. Nhưng cảnh con nhỏ, vốn không có nhiều, cô nên kinh doanh gì cho phù hợp? Kinh doanh bằng hình thức gì để tiết kiệm thời gian? Đây quả là những câu hỏi khiến Trang phải đau đầu suy nghĩ. Dựa vào hoàn cảnh của cô, chỉ có kinh doanh online mới tận dụng được thời gian và phải kinh doanh sản phẩm mà cô đã biết, đã dùng, đã trải nghiệm về chất lượng của nó. Vậy là Trang quyết định nhập một số sản phẩm của Đông y Lan Chi về bán. Một mặt để gia tăng thu nhập, mặt khác đây là cơ hội để cô giới thiệu dòng sản phẩm chất lượng đến nhiều phụ nữ, giúp mọi người có một sức khỏe tốt hơn và xinh đẹp hơn.

    Sau một thời gian ngắn, nhờ sự chịu khó học hỏi, sự giúp đỡ của các thành viên khác, Đậu Thị Trang đã đạt được những thành công nhất định, khiến nhiều người phải nể phục. Khách hàng đánh giá cao chất lượng sản phẩm và đăng ký làm cộng tác viên. Từ lương công nhân 5-6 triệu, thu nhập của Trang mỗi tháng đã lên đến vài chục triệu.

    Cô không chỉ có tiếng nói trong gia đình mà còn có cơ hội thay đổi bản thân. Trang trở nên xinh đẹp, trẻ trung, hiện đại hơn, khác hoàn toàn với hình ảnh bà mẹ bỉm sữa nheo nhóc trước đó. Cô được tham dự nhiều sự kiện lớn của Công ty, được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh, quản lý các thành viên trong hệ thống. Giờ đây, Trang có thể tự tin với ngoại hình và công việc của mình. Thực sự thành công không dành cho kẻ lười biếng và kẻ sợ thất bại. Nếu này đó, Trang không quyết tâm thay đổi, quyết tâm kinh doanh và kiên trì gắn bó với Đông y Lan Chi, hẳn cô không thể có những điều tốt đẹp như ngày hôm nay.

    Mai Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-bim-sua-lot-xac-tro-thanh-giam-doc-kinh-doanh-xinh-dep-a268601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan