+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ cao 71cm dũng cảm 3 lần 'vượt cạn' khiến nhiều người kinh ngạc

    • DSPL
    ĐS&PL Bà mẹ 42 tuổi, cao 71cm, được cho là lùn nhất thế giới vẫn dũng cảm 'vượt cạn' 3 lần khiến nhiều người kinh ngạc.

    Bà mẹ 42 tuổi, cao 71cm, được cho là lùn nhất thế giới vẫn dũng cảm 'vượt cạn' 3 lần khiến nhiều người kinh ngạc.

    Nhiều người đã không hề tin một bà mẹ có chiều cao chưa đến một mét này lại dũng cảm 'vượt cạn' đến 3 lần, và sinh ra những đứa con kháu khỉnh. Thế nhưng, những điều đó lại có thật với bà mẹ Stacey Herald.

    Người phụ nữ được nhắc đến tên Stacey Herald, 42 tuổi được nhiều người trên toàn thế giới biết đến bởi thân hình 'kỳ lạ', chiều cao vô cùng khiêm tốn chỉ 71cm nhưng lại mạo hiểm sinh 3 đứa con. Đây được cho là bà mẹ lùn nhất thế giới.

    Điều hạnh phúc nhất với bà mẹ Stacey Herald là được sinh con.

    Stacey Herald chỉ cao 71cm đã từng được bác sĩ cảnh báo không nên có thai bởi việc em bé phát triển trong cơ thể có thể đè nén tim, phổi, khiến cô gặp nguy hiểm.

    Thế nhưng, không vì những lời đe dọa ấy mà Stacey Herald từ bỏ ý định có con. Cô cùng người chồng Wil cao 1,75m vẫn quyết định sinh con và hiện tại họ có tới 3 đứa con.


    Được làm mẹ là điều tuyệt vời nhất với cô, mặc dù người phụ nữ này đã được cảnh báo trước là có thể mất mạng bất cứ lúc nào nếu nuôi ý định sinh con.

    Stacey mặc chứng bệnh di truyền hiếm gặp xương dễ gãy và phổi kém phát triển, khiến cô không thể tăng chiều cao. Khi mang bầu, vì bụng bầu quá lớn nên bà mẹ này hầu như phải ngồi xe lăn và không thể bế con lớn. Dù vợ không thể làm được gì nhưng anh Wil chấp nhận làm hết mọi việc giúp vợ, kể cả việc chăm sóc, thay tã bỉm cho con cái.


    Cặp đôi gặp nhau lần đầu năm 2000 trong khi làm việc cùng trong một siêu thị tại thị trấn quê nhà và kết hôn năm 2004.

    Thế nhưng, điều bác sĩ cảnh báo đã xảy ra, dù Stacey giữ được tính mạng sau 3 lần vượt cạn. Tuy nhiên, hậu quả lại xảy ra với đứa con đầu của cô. Đứa bé không may mắn mắc chứng bệnh giống mẹ và thường xuyên phải điều trị ở bệnh viện.


    Tuy nhiên, điều đó không đáng sợ bằng việc cô không thể sinh con, Stacey nói "Chỉ cần nhìn thấy lũ trẻ là tôi cảm thấy hạnh phúc rồi, nếu không có con trong cuộc sống này thì việc sống trên đời đâu có ý nghĩa gì. Vợ chồng tôi vẫn quyết định sinh thêm nhiều đứa trẻ nữa nếu còn có thể".

    Theo Daily mail

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-cao-71cm-dung-cam-3-lan-vuot-can-khien-nhieu-nguoi-kinh-ngac-a185436.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan