+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ chia sẻ khoảnh khắc con trai 6 tuổi trổ tài dỗ em, ai xem xong cũng trầm trồ thán phục

    • DSPL
    ĐS&PL Một người mẹ đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại khoảnh khắc cậu con trai 6 tuổi dỗ dành em trai bằng kỹ thuật tập thở khiến ai nấy đều phải thán phục.

    Một người mẹ đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn video ghi lại khoảnh khắc cậu con trai 6 tuổi dỗ dành em trai bằng kỹ thuật tập thở khiến ai nấy đều phải thán phục.

    Việc chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ vốn là một vấn đề khiến các bậc phụ huynh luôn luôn đau đầu. Nếu không khéo léo, họ có thể khiến đứa trẻ bực bội và quấy khóc liên tục. Tuy nhiên, mới đây, một người mẹ đã khiến dư luận bất ngờ khi chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc con trai 6 tuổi dỗ em cực đơn giản. 

    Theo đó, trong đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Twitter, cậu bé 6 tuổi đã sử dụng các kỹ năng tập thở để khiến em mình bình tĩnh, giảm bớt cơn giận. Cụ thể, cậu bé 6 tuổi đã hít sâu và thở ra nhịp nhàng đồng thời khuyến khích em mình làm theo. Điều này đã khiến đứa trẻ giữ được bình tĩnh và không quấy khóc. 

    [presscloud]18826[/presscloud]

    Đoạn video được tài khoản @Ashleyoutloud chia sẻ. Nguồn: Twitter

    Chia sẻ đoạn video này, người mẹ viết: "Người con 4 tuổi của tôi sắp nổi cơn tam bành và cậu con trai 6 tuổi của tôi đã giúp em mình bình tĩnh lại bằng cách tập thở. Tôi có thể nói cách làm này vô cùng hiệu quả".

    Bé trai dạy em tập thở để bình tĩnh, không quấy khóc. Ảnh: Twitter

    Được biết, trong đoạn đầu video, đứa trẻ 4 tuổi đã bắt đầu khóc lóc và tỏ vẻ giận dữ. Nguyên nhân là bởi trò chơi điện tử có tên Nintendo. 

    Người mẹ cho biết: "Nguyên nhân con tôi giận dữ là bởi trò chơi Nintendo. Nếu bạn đã có con hoặc từng trông trẻ, các bạn sẽ hiểu việc chúng nghĩ rằng trò chơi điện tử sẽ được sạc đầy chỉ trong vài giây sau khi cắp điện. Con tôi đã có chút phiền muộn cho tới khi anh trai của bé can thiệp".

    Sau khi được đăng tải lên Twitter, đoạn video đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhiều người đã phải trầm trồ ngợi khen khả năng dỗ em của cậu bé. Một người bình luận: "Bé con thân yêu, con đã làm rất tốt".

    Trong khi đó, một tài khoản mạng xã hội khác nhận xét người mẹ: "Bạn đã nuôi dạy một đứa trẻ chu đáo, giàu lòng nhân ái với những kỹ năng ứng phó hữu ích. Bạn là một bậc cha mẹ tuyệt vời".

    Minh Hạnh (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-chia-se-khoanh-khac-con-trai-6-tuoi-tro-tai-do-em-ai-xem-xong-cung-tram-tro-than-phuc-a359627.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan