Bà mẹ “gây sốt” cộng đồng mạng với nhan sắc trẻ đẹp khó tin ở tuổi 42


Thứ 6, 18/11/2022 | 09:00


Cùng sự kiện

Dù đã 42 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở nhưng người phụ nữ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thân hình săn chắc cùng vòng eo cực thon gọn.

Theo The Sun, Msdongan (42 tuổi, đến từ Canada) hiện đang là một người mẫu và người sáng tạo nội dung. Cô sở hữu tài khoản Instagram hơn 200.000 người theo dõi và tài khoản TikTok hơn 1 triệu người theo dõi. Người phụ nữ thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe vóc dáng thon thả trên Instagram cá nhân.

Cộng đồng mạng - Bà mẹ “gây sốt” cộng đồng mạng với nhan sắc trẻ đẹp khó tin ở tuổi 42
Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Msdongan vẫn sở hữu nhan sắc vô cùng trẻ trung.

Dưới những bức ảnh và video của Msdongan, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngỡ ngàng trước nhan sắc trẻ đẹp, không tin cô hiện đã 42 tuổi. Có người thậm chí cho rằng trông cô còn trẻ hơn một số cô gái 20 tuổi. Ai nấy càng bất ngờ hơn khi Msdongan cho biết cô đã trải qua 2 lần sinh nở.

Dù vậy, một số cư dân mạng hoài nghi Msdongan đã dùng đến “dao kéo” để duy trì sắc vóc, tuy nhiên cô đã phủ nhận chuyện này. “Vòng eo của tôi là tự nhiên, không phải sản phâm của phẫu thuật thẩm mỹ. Sở dĩ tôi có vòng eo như vậy là nhờ gene, tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh”, cô cho hay.

Cộng đồng mạng - Bà mẹ “gây sốt” cộng đồng mạng với nhan sắc trẻ đẹp khó tin ở tuổi 42 (Hình 2).
Cộng đồng mạng - Bà mẹ “gây sốt” cộng đồng mạng với nhan sắc trẻ đẹp khó tin ở tuổi 42 (Hình 3).
Thân hình săn chắc cùng vòng eo thon gọn của cô khiến ai nấy trầm trồ.

Msdongan cũng tiết lộ chế độ ăn kiêng mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc của mình. Đa số bữa ăn đều có các món rau được chần qua nước nóng rồi nêm thêm gia vị. Bà mẹ 2 con ưu tiên tiêu thụ các loại protein tốt cho sức khỏe từ thịt gà, cá, hạn chế các loại thịt đỏ như bò, lợn.

Bên cạnh đó, người phụ nữ đến phòng tập 2-3 lần/tuần và sử dụng thực phẩm chức năng để giữ làn da đẹp và sức khỏe tốt. Trong các đoạn video chia sẻ về việc chăm sóc da, Msdongan cho hay cô luôn giữ ẩm cho làn da và dành thời gian massage mặt bằng miếng dán silicone để ngăn nếp nhăn xuất hiện, thỉnh thoảng cô sẽ sử dụng cây lăn kim.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-gay-sot-cong-dong-mang-voi-nhan-sac-tre-dep-kho-tin-o-tuoi-42-a557580.html