+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ hoảng sợ khi phát hiện đốm sáng kỳ lạ trong bức ảnh chụp con trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một bà mẹ đã trải qua giây phút kinh hoàng khi nhìn thấy một dấu chấm ma quái trong bức hình của con trai mình.

    (ĐSPL) - Một bà mẹ đã trải qua giây phút kinh hoàng khi nhìn thấy một dấu chấm ma quái trong bức hình của con trai mình.

    Lekeisha Davis, 26 tuổi, đã sống tại ngôi nhà nằm trên đường Pickwick, Toxteth, Anh trong 3 năm qua với hai đứa con nhỏ và luôn luôn nghi ngờ có điều gì ma quái trong ngôi nhà này.


    Sau khi chụp ảnh cho cậu con trai, bà mẹ hai con này đã nhìn thấy dường như có một cậu bé nào đó ở trong bức hình. Cô ấy nói: “Nếu bạn nhìn vào bức ảnh, bạn sẽ thấy dường như có một cậu bé nào đó trong tấm hình. Cậu ấy đang quay mặt vào tường. Đó có thể là ma quỷ vì chỉ có tôi và con trai mình ở trong nhà. Không có ai khác ở đây”.

    Tom Slemen, một chuyên gia tâm linh tại địa phương nói rằng ông còn biết những chuyện kinh khủng khác về những ngôi nhà lâu năm trên con phố này. Slemen cho biết: Một “linh hồn dữ tợn” còn đi xa hơn với những trò như nhấc một người phụ nữ ra khỏi giường và làm cho ngôi nhà rung chuyển mạnh khiến cho một người thuê nhà trước đó nghĩ rằng nó sắp sụp đổ.

    [mecloud]dJQs4YRNDr[/mecloud]

    Trở lại trường hợp cô Davis, cô đã không thể ngủ trong phòng riêng của mình trong 3 năm sống ở đây. Cô ấy nói: “Tôi luôn tin vào ma quỷ, bà ngoại tôi từng nói tất cả về họ nhưng tôi sẽ không bao giờ sợ hãi điều này. Tôi không ngủ ở trong phòng riêng của mình, vì tôi luôn cảm thấy không thoải mái khi ở đó, tôi không thích đi qua nó.”

    Cô ấy cho biết thêm: “Đây là một ngôi nhà lạnh lẽo, tôi đã từng phải mất một khoản chi tiêu lớn để mua gas và giờ tôi nhận ra rằng nguyên nhân có thể là vì có ma.”

    Cô ấy cũng nói rằng cô đã nghe thấy âm thanh ồn ào không thể giải thích được và trong một dịp khác cô ấy khẳng định có một chai nước đã được ném qua căn phòng một cách tự nhiên.

    Davis nói: “Có lần con gái Mikiela của tôi đã la hét và nói với tôi rằng khi con bé lên lầu đã có ai đó đóng sầm cửa lại khiến con bé sợ hãi. Một lần khác mẹ và em gái tôi đã sống ở đó, có một chai nước Lucozade tự bay ngang qua căn phòng riêng của họ”.

    Lekeisha nói rằng cô ấy chưa bao giờ cảm thấy dễ dàng trong ngôi nhà đó và không hề thích nó một chút nào. Vì vậy, cô ấy quyết định chuyển ra bên ngoài. Lekeisha đã bị sốc khi đọc về thông tin nhà cũ của mình, nó được mô tả như một ngôi nhà ma ám trên một trang web bất động sản.

    Chuyên gia tâm linh Tom Slemen tiết lộ rằng đã có nhiều câu chuyện liên quan đến vấn đề ma quỷ bất thường tại con phố Pickwick này kể từ những năm 1880 trở lại đây. Một người đàn bà tên Euphemia Nimlock sống ở ngôi nhà số 69 cũng đã được nâng khỏi mặt giường bởi một linh hồn nghịch ngợm tương tự. Một người hàng xóm tên là Ismael Jones ở nhà số 70 cũng từng có cảm giác ngôi nhà rung chuyển và gần như sắp sụp đổ.

    Hồng Nam(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-hoang-so-khi-phat-hien-dom-sang-ky-la-trong-buc-anh-chup-con-trai-a98912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.