+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ mang thai năm, 55 triệu ca mới có một gây choáng với bụng bầu “to khủng khiếp”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một bà mẹ ở Trung Quốc đã gây sốc khi mang thai 5 tự nhiên. Đến tháng thứ 8, các bác sĩ chỉ định mổ bắt thai gấp vì bụng quá to khiến cơ thể người mẹ không chịu nổi.

    Một bà mẹ ở Trung Quốc đã gây sốc khi mang thai 5 tự nhiên. Đến tháng thứ 8, các bác sĩ chỉ định mổ bắt thai gấp vì bụng quá to khiến cơ thể người mẹ không chịu nổi.

    Theo tin tức trên Khám phá, người phụ nữ họ Chen, 28 tuổi, sống tại Trung Quốc. Cô Chen mang thai 5 tự nhiên, một trường hợp mà theo giới chuyên gia là hiện tượng cực hiếm gặp, khoảng 55 triệu người phụ nữ mới có một ca. Do đó nên vợ chồng chị Chen thật sự rất may mắn.

    Cô Chen chia sẻ trên Sina, thời điểm mang thai được 1 tháng, lúc đi siêu âm các bác sĩ thông báo cô đang mang thai đôi. Nhưng đến tháng thứ ba, kết quả lại cho thấy Chen đang mang thai ba do một phôi phân tách ra.

    Mang thai 5, bụng cô Chen rất to khiến cô đi lại khó khăn

    Và cuối cùng trong đợt siêu âm tiếp theo, gia đình sững sờ khi nhận được thông báo số lượng thai mà cô Chen đang mang trong bụng là 5 chứ không phải 3 như kết quả siêu âm trước đó.

    Theo các tháng thai kỳ, bụng cô Chen phát triển ngày càng to. Từ tháng thứ 5 của thai kỳ, cô đã hoàn toàn phải nằm trên giường, đi lại, hoạt động rất khó khăn.

    Vì bụng bầu “to khủng khiếp” nên đến đầu tháng thứ 8, lo lắng bụng quá to sẽ chèn ép nội tạng của mẹ nên các bác sĩ đã chỉ định Chen mổ bắt thai.

    Đầu tháng thứ 8, các bác sĩ đã mổ bắt thai. 5 bé chào đời an toàn

    Ca mổ thai này kéo dài suốt 1 tiếng đồng hồ và may mắn là cả 5 bé đều chào đời an toàn. Trong đó giới tính của thai nhi là 3 bé trai và 2 bé gái. Cân nặng các bé cũng không đồng đều, bé gái út chỉ nặng hơn 1kg.

    Hiện các bé đang được giữ lại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe.

    Thúy Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-mang-thai-nam-55-trieu-ca-moi-co-mot-gay-choang-voi-bung-bau-to-khung-khiep-a205688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan