+Aa-
    Zalo

    Bà mẹ mất nhân tính rao bán con trai 7 tuổi gần 5.000 USD trên web nội tạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cảnh sát cho biết bà mẹ này đã đăng tin bán con trai trên nhiều trang khác, kể cả các trang về cấy ghép nội tạng, trong đó có các nhóm ghép gan.

    Mới đây, Nargiza Aitmatova (36 tuổi, quốc tịch Kyrgyzstan) đã bị lực lượng chức năng Nga bắt giữ sau khi có hành động rao bán con trai 7 tuổi sau khi đăng lên mạng xã hội thông báo muốn bán đứa con trai 7 tuổi với giá khoảng 4.800 USD (khoảng 112 triệu đồng).

    ba me rao ban con 1
    Nargiza Aitmatova bị bắt giữ.

    Sau khi phát giác hành vi của Aitmatova, lực lượng chức năng đã giả làm khách hàng để tiếp cận bà mẹ mất nhân tính này. Aitmatova tưởng mình đã bán được con trai khi khách hàng hẹn gặp cô ta tại một trung tâm mua sắm ở Yekaterinburg để giao tiền. Người phụ nữ đã giao toàn bộ giấy tờ của cậu bé, bao gồm thẻ y tế, hồ sơ bảo hiểm, giấy khai sinh và cả thẻ di trú cho đối phương.

    "Aitmatova được hỏi mấy lần rằng cô có biết chính xác mình đang làm điều gì không, có biết mình sẽ không bao giờ được gặp lại con vì người mua cậu bé không muốn mẹ bé liên lạc. Cô ta khẳng định là cô ta hiểu rõ", một nguồn tin cho biết.

    Sau đó, bà mẹ quốc tịch Kyrgyzstan ôm hôn con trai, khóc khi cậu bé nắm tay cô gái đóng giả kẻ mua người ra đi. Người mẹ tội lỗi sau khi cầm tiền đã nói dối con trai rằng bố cậu sẽ đến đón.

    Được biết, màn cải trang đến gặp Aitmatova để vạch trần tội ác của cô ta do nhóm chống nô lệ và buôn người Alernativa phối hợp với cảnh sát Nga thực hiện. 

    Đáng chú ý, cảnh sát thông tin rằng bà mẹ này trước đó đã đăng tin bán con trên nhiều trang web khác, kể cả các trang về cấy ghép nội tạng, trong đó có các nhóm ghép gan.

    Tại phiên điều trần mới đây, một thẩm phán nữ yêu cầu tạm giam Aitmatova 2 tháng trong khi chờ tiến hành điều tra hình sự. Bà mẹ này khai rằng cô ta bán con để trả nợ và do chồng mới không thích thằng bé.

    Bà mẹ nhẫn tâm đang bị giam giữ chờ điều tra và đưa ra tòa xét xử tiếp theo. Cậu bé hiện được chăm sóc bởi các trung tâm dịch vụ xã hội trong khi chờ tòa quyết định. Hai đứa con khác của Aitmatova, một trai một gái, ở với chồng cô ta.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-me-mat-nhan-tinh-rao-ban-con-trai-7-tuoi-gan-5-000-usd-tren-web-noi-tang-a548197.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan